Tin mới

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tăng Thanh Hà bên con trai

Thứ năm, 04/08/2016, 14:59 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà khiến khán giả thích thú khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc chăm sóc con trai sau một ngày làm việc vất vả.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khiến khán giả thích thú khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc chăm sóc con trai sau một ngày làm việc vất vả.

Hình ảnh hạnh phúc mà Hà Tăng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong tấm hình, nữ diễn viên mát-xa chân cho Richard trong lúc cậu nhóc đang nằm trên giường. Cô trìu mến gọi con trai là "ông tướng" và chú thích: "Ban ngày đi làm, tối về hầu hạ ông tướng này". 

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ đã có những bình luận chúc mừng nữ diễn viên, đây chính là niềm hạnh phúc đơn giản khi làm mẹ của nữ diễn viên.

 

Hà Tăng từng chia sẻ về những tình cảm dành cho con trai trong ngày sinh nhật tròn một tuổi của cậu bé: "Giờ này năm ngoái ba mẹ đang hồi hộp chờ tình yêu của ba mẹ ra đời. 12 tháng qua mỗi giây phút bên con mẹ thấy cuộc đời này sao đẹp quá. Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này. Happy birthday con trai của mẹ."

Giây phút hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng.

Cách đây không lâu, doanh nhân Louis Nguyễn cũng khoe ảnh Hà Tăng ân cần chơi đùa với con trai ở nhà. Giây phút bình yên và giản dị của cặp đôi bên cậu quý tử tạo được sự quan tâm lớn từ công chúng. 

Vợ chồng Hà Tăng vẫn luôn kín tiếng về đời tư nên cặp đôi không công khai gương mặt con trai. Tuy nhiên, thi thoảng cặp đôi chia sẻ một vài hình ảnh hiếm hoi về thiên thần nhỏ và thường giấu mặt cậu bé.

Vốn kín tiếng về đời tư nên vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn không công khai gương mặt của con trai. Trên tài khoản Instagram, vợ chồng Hà Tăng chỉ thoải mái khoe ảnh Richard với gia đình và bạn bè thân thiết. 

Ảnh: instagram

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news