Tin mới

Khoảnh khắc hiếm thấy Công Lý tình cảm bên Thảo Vân và con trai

Thứ ba, 25/10/2016, 10:14 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật con trai, diễn viên Công Lý đã dành thời gian đến nhà đoàn tụ cùng Thảo Vân chia sẻ niềm vui với con.

Nhân dịp sinh nhật con trai, diễn viên Công Lý đã dành thời gian đến nhà đoàn tụ cùng Thảo Vân chia sẻ niềm vui với con.

Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ những khoảnh khắc cả gia đình đoàn tụ trong dịp sinh nhật con trai. Sinh nhật lần tròn 11 tuổi của cu Tít, không chỉ có diễn viên Công Lý mà còn có cả ông bà nội cũng có mặt đầy đủ.

Công Lý, Thảo Vân đoàn tụ ngày sinh nhật con trai. Ảnh internet

Khoảnh khắc hiếm hoi cả gia đình bên nhau sau khi ly hôn. Ảnh internet

Không ít khán giả bất ngờ trước hình ảnh tình cảm của Thảo Vân và chồng cũ - nghệ sĩ Công Lý bên con trai. Niềm vui đoàn tụ khiến cu Tít cười suốt buổi sinh nhật.

Công Lý tình cảm bên con trai. Ảnh internet
Không chỉ Công Lý mà cả ông bà cũng đến chúc mừng sinh nhật cậu bé Tít. Ảnh internet

Sau 6 năm chung sống, Thảo Vân và Công Lý "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau nuôi nấng trái ngọt duy nhất trong cuộc hôn nhân - cậu bé Tít.

Hiện tại, MC Thảo Vân vẫn một mình, còn Công Lý đã có người yêu mới. Được biết người yêu mới của Công Lý đang công tác tại một tờ báo điện tử. Ngọc Hà có ngoại hình xinh xắn và từng lọt top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam. 

Xem thêm video

[mecloud]T68sZWAQa5[/mecloud]

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news