Tin mới

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử

Thứ bảy, 27/01/2018, 23:35 (GMT+7)

Thất bại ngày hôm nay không nói lên được gì bởi trong lòng người hâm mộ, những chàng trai áo đỏ đã trở thành những người anh hùng dân tộc từ trước đó. Trên sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), chúng ta cùng lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng khi U23 Việt Nam cúi chào tri ân các cổ động viên.

Thất bại ngày hôm nay không nói lên được gì bởi trong lòng người hâm mộ, những chàng trai áo đỏ đã trở thành những người anh hùng dân tộc từ trước đó. Trên sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), chúng ta cùng lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng khi U23 Việt Nam cúi chào tri ân các cổ động viên.

Hành trình kỳ diệu chinh phục U23 Châu Á kết thúc ở phút 119 của trận chiến, Việt Nam về đích ở vị trí thứ 2 sau những nỗ lực phi thường. 40 giây cuối cùng đầy tiếc nuối, chúng ta mất đi ngôi vương quý báu. Tuy nhiên đến giây phút hiện tại, chiến thắng hay không không còn quan trọng, chúng tôi - hơn 90 triệu người hâm mộ khắp cả nước chào đón các bạn về "nhà"!

Trong buổi chiều ngập tuyết trắng tại Thường Châu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đứng vững, chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng. Và dù chiến thắng không kịp gọi tên Việt Nam thì những chàng trai áo đỏ đã là người hùng trong lòng tất cả các cổ động viên.

Giây phút xúc động nhất trong cả trận đấu ngày hôm nay, có lẽ là khoảnh khắc HLV Park Hang Seo nhắc các học trò mạnh mẽ đứng dậy sau trận thua và cùng gửi lời cảm ơn tới khán giả. Họ - những người đã không quản ngại khoảng cách, thời tiết có mặt tại sân vận động Thường Châu cùng đồng hành bên đội tuyển đến tận phút cuối. 

Sau tất cả, khán giả và U23 Việt Nam, chúng ta đã cùng nhau làm nên lịch sử!

 

Clip: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã cùng sát cánh trong trận chiến chung kết lịch sử. Nguồn: VTV

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 3.

Ngày 27/1 là một ngày đặc biệt trong lòng mỗi chúng ta khi cùng nhau trải qua những giây phút tuyệt vời cùng trái bóng lăn.

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 4.

Rất đông người hâm mộ đã không quản ngại khó khăn, thời tiết để sát cánh cùng U23 Việt Nam.

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 5.

Dù là đã có những giọt nước mắt...

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 6.

... hay những ánh mắt tiếc nuối. Nhưng sau tất cả, những chàng trai của chúng ta đã là những người hùng!

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 7.

Xin cảm ơn U23 Việt Nam đã sống trong những khoảnh khắc vô vàn cảm xúc cùng chúng tôi.

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 8.

U23 Việt Nam giương cao lá cờ Tổ Quốc giữa mặt sân trắng tuyết ở sân vận động Thường Châu.

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 9.

Đội trường Xuân Trường cùng đồng đội tiến tới tri ân người hâm mộ.

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 10.

U23 Việt Nam đã làm quá tốt rồi, cùng chào đón họ trở về "nhà" thôi.

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 11.

Giây phút đội tuyển gửi lời tri ân tới khán giả, mọi thứ lúc này thật thiêng liêng và ý nghĩa!

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 12.

Trong tim các cổ động viên, U23 Việt Nam luôn luôn chiến thắng.

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 13.

Chẳng còn tiếc nuối gì hơn nữa vì những chàng trai áo đỏ đã quá xuất sắc.

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử - Ảnh 14.

Việt Nam vô địch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news