Tin mới

Khoảnh khắc Mỹ Tâm xách váy dạy Hà Anh Tuấn nhảy chachacha gây 'bão'

Thứ năm, 25/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Mặc dù đã được 'họa mi tóc nâu' tận tình hướng dẫn, xong nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vẫn liên tục trật nhịp và nhầm chân trong điệu nhảy chachacha.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn là cái tên thời gian gần đây đang 'làm mưa làm gió' khi có những hình ảnh 'tình bể bình' khiến fans đứng ngồi không yên.

Trong đại nhạc hội "Son 3" diễn ra vào cuối tháng 3 tại Hà Nội, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đã 'tái hợp' với nhau khá tình tứ trên sân khấu.

Mỹ Tâm không ngần ngại xách váy dạy Hà Anh Tuấn điệu nhảy chachacha trên sân khấu. Ảnh: Internet

Là cái tên được mong chờ nhất tại Đại nhạc hội 'Son 3', Mỹ Tâm được cho là biểu tượng của hoa diễn vỹ với chủ đề "Hương" của chương trình.

Vào những giây phút cuối cùng khi kim đồng hồ đã điểm 11h, nữ ca sĩ 'học mi tóc nâu' đã dành tặng khán giả một loạt những ca khúc trong bộ phim 'Chị trợ lý của anh' như: 'Nơi mình dừng chân', 'Khi ta yêu' và 'Đời là giấc mơ'. Đây là lần đầu tiên cô mang 'Khi ta yêu' và 'Đời là giấc mơ' lên sân khấu.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn khá tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Internet

Điều bất ngờ là giây phút nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bước bất ngờ xuất hiện và cất giọng hát "Dường như ta đã" cùng Mỹ Tâm.

Trước đó, cặp đôi đã từng 'làm mưa làm gió' trong show See Sing Share - Romance "Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái" của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Trong trang phục măng tô lịch lãm, Hà Anh Tuấn đã không ngần ngại thể hiện 'điệu nhảy say rượu' quen thuộc khi cùng Mỹ Tâm hát 'Người hãy quên em đi'.

Thậm chí, Mỹ Tâm đã xách váy để hướng dẫn Hà Anh Tuấn nhảy điệu chachacha trên sân khấu nhưng nam ca sĩ khá bối rối và liên tục bị trật nhịp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news