Tin mới

Khoảnh khắc ông bố đập tay "truyền công lực" cho con trước kỳ thi nhận bão like vì quá dễ thương

Thứ hai, 25/06/2018, 20:43 (GMT+7)

Những hình ảnh này nhắc nhở không ai thương chúng ta bằng bố mẹ!

Những hình ảnh này nhắc nhở không ai thương chúng ta bằng bố mẹ!

Hôm nay, 25/6, kỳ thi  đã diễn ra trên khắp các điểm trường trong cả nước với gần 1 triệu sĩ tử tham dự. Những hình mới, cập nhật và đầy tính thời sự về hai buổi thi đầu tiên trong kỳ thi năm nay đã nhanh chóng được cập nhật trên khắp các phương tiện truyền thông. 

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần quyết tâm của các thí sinh thì nỗi lòng của cha mẹ đưa con đến trường thi cũng là một trong những khía cạnh được lưu tâm khai thác trong mùa thi.

Mới đây, dân mạng đã dành hơn 2.1k like cho một bức ảnh vừa xuất hiện trên một group kín. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc người bố đập tay với cô con gái của mình trước khi cô bạn bước vào phòng thi sáng nay. Theo Sơn Tùng, tác giả bức ảnh, cậu chụp bức ảnh này tại điểm thi trường THPT Kim Liên, Hà Nội.

Khoảnh khắc ông bố đập tay truyền công lực cho con trước kỳ thi nhận bão like vì quá dễ thương - Ảnh 1.

Cố gắng lên nhé con gái, bố đã truyền công lực cho con chắc chắn con sẽ hoàn thành bài thi xuất sắc.

Lời động viên theo cách rất tình cảm nhưng cũng đầy mạnh mẽ của người bố nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Dưới góc nhìn cởi mở của dân mạng, hành động đập tay chính là cách người bố "truyền công lực" để con gái nhỏ tự tin "vượt vũ môn".

"Dễ thương quá, bố gì mà dễ thương hết sức à", "Khoảnh khắc đẹp quá", "Đẹp quá", "Tuyệt vời"... chính là lời khen của người xem dành cho bức ảnh nhiều cảm xúc của Sơn Tùng.

Trước bức ảnh bố đập tay với con gái gây xúc động, dân tình cũng dành nhiều sự quan tâm cho hình ảnh người mẹ bật khóc vì nôn nóng gặp con sau 120p thi môn Văn sáng nay tại điểm trường Chu Văn An.

Khoảnh khắc ông bố đập tay truyền công lực cho con trước kỳ thi nhận bão like vì quá dễ thương - Ảnh 2.

Người mẹ bật khóc khi đợi con thi sáng nay.

Có xem những khoảnh khắc này chúng ta mới thấy: "Con dù lớn vẫn là con của mẹ/Đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con".

Cô hàng xóm

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news