Tin mới

Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won được fan thi nhau chia sẻ

Thứ năm, 20/08/2020, 09:23 (GMT+7)

Tham gia tập mới nhất của gameshow Giọng ải giọng ai, Thiều Bảo Trâm khiến khán giả ngạc nhiên khi không ngại đùa giỡn, quàng vai bá cổ đàn anh trong quá trình ghi hình. Từ đây, nhiều netizen còn lục lại được những hình ảnh khác có điểm thú vị bất ngờ.

Xuất hiện trong tập mới nhất của gameshow Giọng ải giọng ai, người đẹp họ Thiều không chỉ gây chú ý về ngoại hình, cô còn khiến fan ngạc nhiên khi không ngại đùa giỡn, quàng vai bá cổ đàn anh Trấn Thành trong quá trình ghi hình.

Khoảnh khắc này hiện đang được dân mạng bàn tán sôi nổi. Một số netizen còn lục lại được những hình ảnh khác có điểm thú vị bất ngờ của 2 cắp đôi hot nhất nhì showbiz. Theo đó, cách đây 6 năm, Sơn Tùng M-TP cũng từng thân thiết quàng vai bá cổ Hari Won như Thiều Bảo Trâm đối với Trấn Thành bây giờ.

Nhiều fan đã nhận ra đây chính là những hình ảnh trong bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy, do Sơn Tùng M-TP và Hari Won đóng vai chính.

Trong phim, 2 người vào vai một cặp đôi nên đã có những phân cảnh ngọt ngào khiến fan "rụng tim". Phát hiện này hẳn đã khiến cho nhiều người rất bất ngờ và thích thú.

Trong một phân cảnh Hari Won lên sân thượng trò chuyện và... được bạn trai ga lăng dũa móng tay, nữ diễn viên gốc Hàn đã khiến người xem bất ngờ và bật cười khi chủ động hôn Sơn Tùng say đắm. Sau cảnh khoá môi tình tứ, Hari còn muốn sinh con cho giọng ca Có chắc đây là yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news