Tin mới

Khoảnh khắc trên phố Hà Nội khiến người ta vừa thương vừa giận

Thứ năm, 29/06/2017, 23:13 (GMT+7)

Hình ảnh rất đời nhưng lại mang đến cho người xem biết bao cảm xúc khi ngắm nhìn nó: Hình ảnh bố đèo con nhỏ từ trường về nhà.

Hình ảnh rất đời nhưng lại mang đến cho người xem biết bao cảm xúc khi ngắm nhìn nó: Hình ảnh bố đèo con nhỏ từ trường về nhà.

Bố đèo con từ trường về nhà – khoảnh khắc ấy chúng ta có thể bắt gặp quá thường xuyên trên đường phố mỗi ngày, thế nhưng khoảnh khắc dưới đây lại có phần đặc biệt hơn, khiến người xem thực sự rung động, có thương mà cũng có giận.

Người bố với chiếc xe máy chuyên chở hàng đã cùng đến trường đón con nhỏ trở về nhà. Ngồi phía sau xe, cậu bé ung dung vừa gác chân lên vai bố vừa thích thú hút hộp sữa trên tay. Có lẽ cậu bé còn quá nhỏ tuổi để có thể thấu hiểu được sự lam lũ, vất vả của người bố trên mỗi nẻo đường, mỗi chuyến hàng ông chở mỗi ngày.

Dù khó khăn thế nào thì người bố ấy sẽ vẫn hết lòng vì đứa con nhỏ để cậu bé có thể ăn học vui vẻ như bao bạn bè cùng trang lứa. Được biết, khoảnh khắc đặc biệt này được facebooker Tô Đậu ghi lại vào khoảng 17h30 chiều qua (28/6) trên đường Tây Sơn (Hà Nội).

Khoảnh khắc trên phố Hà Nội khiến người ta vừa thương vừa giận - Ảnh 1.
 
Khoảnh khắc trên phố Hà Nội khiến người ta vừa thương vừa giận - Ảnh 2.

Hình ảnh bố chở con nhỏ trên xe mang đến nhiều xúc cảm cho người xem. (Ảnh: Facebook Tô Đậu)

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh bố chở con nhỏ như thế này là rất nguy hiểm, không an toàn đối với đứa trẻ. Người bố nên để con ngồi ngay ngắn trên xe thay vì nằm ra yên sau như thế này.

"Hình ảnh người bố lam lũ đèo con nhỏ từ trường về nhà thực sự khiến người xem cảm động về tình cảm bố con. Tuy nhiên cách bố chở con trên xe như thế này không an toàn chút nào. Nếu trên đường xảy ra tình huống bất ngờ bố không xử lý kịp thì không hiểu chuyện gì có thể xảy ra", một dân mạng bình luận.

Trước đây trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ nhiều khoảnh khắc bố mẹ đi đón con nhỏ khiến người xem xúc động. Đó là hình ảnh một người bố chạy xe ôm tranh thủ vắng khách tạt qua trường đón cậu con.

Thấy con buồn ngủ, cứ gật gù sau lưng, người bố đã cẩn thận đưa áo đồng phục nơi mình làm cho con mặc, rồi buộc tay áo quanh bụng để con không ngã. Lưng áo bố đã ướt đẫm mồ hôi. đằng trước bố chở bao gạo thật lớn, đằng sau bố chở tình yêu thật to.

Khoảnh khắc trên phố Hà Nội khiến người ta vừa thương vừa giận - Ảnh 3.

Khoảnh khắc được cô nàng Pany Chi chụp lại trên đường phố Hà Nội.

Hay đó là hình ảnh một người mẹ chạy xe ôm, vào ngày Quốc tế lao động 1/5 vẫn phải đi làm kiếm thêm thu nhập. Có lẽ vì gia đình không có điều kiện nên chị phải mang con nhỏ đi theo trên mỗi chặng đường đón khách. Hình ảnh rất đời, rất thật ấy khiến người ta cay mắt.

Khoảnh khắc trên phố Hà Nội khiến người ta vừa thương vừa giận - Ảnh 4.

Người mẹ mang theo con nhỏ khi đi làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news