Tin mới

Khoảnh khắc Trường Giang nói chuyện với con và Nhã Phương cực đáng yêu

Thứ bảy, 21/09/2019, 08:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc Trường Giang nói chuyện với con và Nhã Phương được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, diễn viên Khả Như đã vô tình để lộ khoảnh khắc Trường Giang nói chuyện qua điện thoại với con và bà xã Nhã Phương. Vì đang lưu diễn tại Mỹ nên Mười Khó nhớ con nhưng cũng chỉ biết trò chuyện qua điện thoại. Nam danh hài ra dáng một ông bố khi trò chuyện cùng con với những biểu cảm đáng yêu.

Trường Giang còn hào hứng tiết lộ con gái đã bỗ tay khi nhìn thấy bố: "Mới thấy ba đã vỗ tay, ý nói ba có duyên á". Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Nhã Phương để lộ khoảnh khắc trò chuyện cùng con. Tuy vẫn không để lộ khuôn mặt của bé nhưng clip cũng đủ để fan thấy phấn khích.

Trường Giang hào hứng nói chuyện với con gái. Ảnh internet

Sau một thời gian giấu kín, Trường Giang và Nhã Phương đã công khai chuyện sinh con. Vợ chồng nam danh hài cởi mở hơn mỗi khi được hỏi về chuyện chăm sóc em bé. Trường Giang còn không ngại thừa nhận việc mình thường xuyên cho con bú, nấu nướng cho bà xã.

Về phía Nhã Phương, cô cũng chia sẻ bản thân đã có nhiều thay đổi hơn sau khi sinh con. Trải nghiệm lần đầu làm mẹ với biết bao bỡ ngỡ, Nhã Phương gặp không ít khó khăn khi chăm con nhỏ nhưng nhìn bé khỏe mạnh, lớn lên hằng ngày là niềm hạnh phúc lớn nhất của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Hiện tại, nữ diễn viên chưa quay lại hoạt động nghệ thuật mà chỉ đi sự kiện và dành thời gian cho con và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news