Tin mới

Khoe ảnh gia đình, nhan sắc hậu phẫu thuật của Lưu Hương Giang gây chú ý

Thứ ba, 01/10/2019, 10:25 (GMT+7)

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh mới đây đã tung bộ ảnh kỷ niệm 10 năm bên nhau đầy tình tứ.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang đã cùng 2 công chúa nhỏ thực hiện bộ ảnh làm kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Trong bộ ảnh này Lưu Hương Giang đã gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn hậu phẫu thuật thẩm mĩ bằng việc làm mũi, làm răng, tiêm mỡ tự thân vào mặt.

Loạt ảnh mới nhất của Lương Hương Giang cùng gia đình nhỏ gây chú ý. Ảnh: Facebook

Hai công chúa nhỏ nhà Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là Mina và Misu cũng được quan tâm khi cả hai đều lộ vẻ xinh xắn đáng yêu được thừa hưởng từ bố mẹ.

Trước đó, trong talkshow "1 tiếng kể hết", cặp vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã bất ngờ chia sẻ những điều thú vị quanh hôn nhân.

Hai cô con gái nhỏ của Lưu Hương Giang đều khá xinh xắn đáng yêu trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook

Trong đó, Lưu Hương Giang chia sẻ về quãng thời gian trốn ông xã sang Hàn Quốc để Phẫu thuật thẩm mỹ.

“Trước đây, tôi không bao giờ dám nở một nụ cười tươi. Vì thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, mọi người chê răng của tôi không đẹp. Từ đó, tôi không tự tin về nụ cười của mình. Tôi giấu cả nhà đi phẫu thuật thẩm mỹ. Lúc tôi sang Hàn Quốc bác sĩ đã tư vấn cho tôi nếu muốn thay đổi hoàn toàn thì phải thực hiện cuộc đại phẫu là cắt hàm. Tuy nhiên, tôi đã chọn chỉnh sửa một chút thôi (tiêm mũi, cấy mỡ tự thân và chỉnh răng) nhưng tôi hạnh phúc vì lựa chọn của mình”- Lưu Hương Giang nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news