Tin mới

Khoe ảnh hồi trẻ của mẹ, cư dân mạng đổ gục vì nhan sắc cực phẩm hotgirl thời nay phải chào thua

Thứ tư, 16/01/2019, 09:03 (GMT+7)

Mới đây, những bức ảnh về mẹ thời trẻ mặc dù đã cũ mèm nhưng lại luôn khiến nhiều người thích thú vì ngày xưa mẹ cũng xinh đẹp và quyến rũ không thua kém các hotgirl bây giờ.

Mới đây, những bức ảnh về mẹ thời trẻ mặc dù đã cũ mèm nhưng lại luôn khiến nhiều người thích thú vì ngày xưa mẹ cũng xinh đẹp và quyến rũ không thua kém các hotgirl bây giờ. 

Mới đây, một cô gái trẻ đã khoe những bức ảnh thời trẻ xinh đẹp của mẹ mình khiến Cộng đồng mạng hết sức ngạc nhiên và thích thú. 

Bức ảnh hồi trẻ của mẹ cô gái nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật.

Theo dó, bức ảnh chân dung mẹ của cô gái có khuôn mặt sắc nét, khuôn mày lá liễu "hot" ngày xưa cùng đôi môi trái tim đỏ thắm. 

Bức ảnh thời trẻ của bố cũng khiến nhiều người đổ gục. Ảnh: Facebook

Ngày xưa mặc dù không có máy ảnh xịn và chưa có phần mềm photoshop và app chỉnh hình mà trong ảnh, mẹ của cô gái này vẫn đẹp không thua kém gì hotgirl hay diễn viên.

Nhan sắc ngày xưa của các mẹ khiến các hotgirl thời nay phải chào thua. 

Bức ảnh này sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều lời khen có cánh như "nhan sắc cực phẩm", "mẹ ngày xưa xinh đẹp quá". "đến Hot girl ngày nay cũng phải chào thua", "xuất sắc", "quá xinh đẹp", "Mẹ bạn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo với thần thái sang chảnh ngút ngàn

Bức ảnh ngày xưa của mẹ đã hót hòn họt như thế này.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng ngày xưa nếu như có MXH thì chắc chắn mẹ cô nhận bão like và trở thành hotgirl đình đám vì những tấm ảnh xuất sắc thế này mất!"...

Mẹ ngày xưa đã phong cách như thế này rồi cơ. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, dân mạng cũng tranh thủ khoe ảnh thời trẻ của bố mẹ mình khiến nhiều cư dân mạng thích thú. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news