Tin mới

Khoe ảnh không tì vết, nghệ sĩ Vân Dung bị bóc mẽ nhan sắc thật gây 'choáng'

Thứ năm, 06/02/2020, 14:04 (GMT+7)

Nghệ sĩ hài Vân Dung bị dân tình soi ra loạt ảnh nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa khi khoe ảnh không tì vết.

Nghệ sĩ hài Vân Dung là một trong những cái tên quen thuộc trong làng hài Việt, được đông đảo khán giả yêu mến về tài năng diễn xuất tự nhiên, dí dỏm và hài hước của mình.

Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ hài Vân Dung cũng thường xuyên khoe hình ảnh của mình và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Nghệ sĩ Vân Dung và hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Giữa đại dịch corona đang bùng phát mạnh mẽ và có dấu hiệu lây lan nhanh, Vân Dung cũng đã đăng tải hình ảnh của mình kèm dòng trạng thái "Chỉ cần mong hết dịch bệnh, để mọi người nhìn nhau và cười với nhau nụ cười tỏa nắng".

Trong bức ảnh, Vân Dung diện váy nhiều màu với diện mạo hết sức xinh đẹp và duyên dáng. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và đồng nghiệp.

Những hình ảnh nhan sắc bất ngờ của Vân Dung được bạn bè tag trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy, một số dân tình lại phát hiện ra những bức ảnh có mặt Vân Dung được bạn bè tag có phần hơi khác lạ. Trong những bức ảnh được tag, nhan sắc nghệ sĩ Vân Dung lộ nhiều dấu hiệu của tuổi tác với nhiều nếp nhăn.

Nhưng dân tình sau đó cũng đã nhanh chóng bỏ qua những chi tiết này bởi nữ nghệ sĩ Vân Dung vẫn được yêu mến bởi nét duyên dáng và tài năng diễn xuất của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news