Tin mới

Khoe ảnh ngọt ngào, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan lo lắng về hôn nhân với Phùng Thiệu Phong

Thứ tư, 18/12/2019, 18:55 (GMT+7)

Trước thềm Giáng sinh 2019, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khoe ảnh ngọt ngào nhưng fan lại lo lắng về 'dớp' chia tay cho đôi vợ chồng.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều cặp vợ chồng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ như Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi, Đường Yên - La Tấn ... nhưng có lẽ cặp đôi Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh lại là cặp minh tinh hot nhất năm 2019.

Sau khi sinh con đầu lòng hồi tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đã nhà chăm con và hầu như "ở ẩn" khỏi làng giải trí, chỉ có Phùng Thiệu Phong xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù "mất tích" nhưng cặp đôi này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và truyền thông.

Đến tháng 8 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất làng giải trí và trở lại với hình ảnh nàng tiểu hoa đán xinh đẹp đáng yêu. Dù vướng nhiều tin đồn trục trặc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong nhưng cả hai luôn đập tan tin đồn này bằng những khoảng khắc hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, một tấm hình quảng cáo được tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xuất hiện ngọt ngào, hạnh phúc cùng gương mặt rạng rỡ khi cầm pháo bông.

Hình ảnh ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Ngay lập tức, khoảnh khắc này nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ về nhan sắc cũng những sự hạnh phúc, viên mãn của gia đình nàng Dĩnh Bảo. Dường như cả hai đang chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu nào đó trước thềm năm mới.

Thế nhưng, bên cạnh đó, lại có một số người lo lắng cho tương lai của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bởi có rất nhiều cặp đôi đã "đường ai nấy đi: khi cùng làm đại diện cho một thương hiệu. Ví dụ như cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay sau 4 năm hạnh phúc hay cặp đôi Châu Tấn - Cao Thánh Viễn cũng liên tục dính tin đồn không còn xuất hiện cùng nhau.

Những cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau khi cùng làm đại diện thương hiệu

Tuy nhiên, cũng có cặp vợ chồng hạnh phúc như Viên Hoằng - Trương Hâm Nghệ. Do đó các fan có thể yên tâm và tin tưởng về tình yêu của thần tượng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news