Tin mới

Khoe ảnh quý tử, bà xã Đan Trường để lộ chi tiết khiến dân tình trầm trồ

Thứ sáu, 16/10/2020, 09:56 (GMT+7)

Quý tử nhà Đan Trường trông vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh trong loạt hình ảnh mới nhất được bà xã của nam ca sĩ đăng tải.

Mới đây, bà xã Đan Trường là Thủy Tiên đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh của cậu con trai 3 tuổi khi đang giúp mẹ trang hoàng nhà cửa cho ngày Halloween. "Thiên Từ giúp mẹ Tiên trang trí nhà để đón Halloween. Làm xong, phải cho cậu nhóc chụp vài tấm hình nhưng vì Thiên Từ lúc nào cũng muốn mình thật là cao lên đã kiễng chân khi chụp hình", bà xã Đan Trường hào hứng chia sẻ.

Cậu con trai kháu khỉnh nhà Đan Trường

Có thể thấy, dù mới 3 tuổi nhưng quý tử nhà Đan Trường đã rất nhanh nhẹn, hoạt bát và lanh lợi. Nhiều lời bình luận của bạn bè, người hâm mộ cũng dành để khen ngợi vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của cậu bé.

Bên cạnh đó, những hình ảnh mà bà xã Đan Trường đăng tải khiến không ít người trầm trồ về cơ ngơi của hai vợ chồng ở Mỹ với một biệt thự rộng lớn, nội thất sang trọng, đắt đỏ.

Đăng tải hình ảnh cậu con trai đáng yêu, hoạt bát, bà xã Đan Trường còn tiết lộ căn biệt thự sang trọng với nội thất đắt đỏ

Được biết, để chào đón cậu con trai đầu lòng, vào tháng 9 năm 2016 vợ chồng Đan Trường đã đặc biệt thuê một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood - người từng thiết kế nhà cho ca sĩ Celine Dion để xây một biệt thự hoành tráng tại San Jose, California (Mỹ). Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

Theo chia sẻ của bà xã Đan Trường, hai vợ chồng mua miếng đất này từ năm 2013, đến gần cuối năm 2016 mới xây dựng xong căn biệt thự. Để căn biệt thự tiện nghi nhất có thể, vợ chồng Đan Trường đã thiết kế tỉ mỉ từng căn phòng từ phòng khách, nhà bếp tới quầy bar cho khách, nơi để rượu, phòng chiếu phim, khu vực BBQ ngoài trời, hồ bơi,… Đặc biệt bé Mathis Thiên Từ có tới hai căn phòng nhằm đảm bảo phù hợp cho độ tuổi của bé.

Một vài góc nhỏ trong căn biệt thự của vợ chồng Đan Trường

Về cuộc sống của Đan Trường, hiện anh vẫn chủ yếu phát triển sự nghiệp ca hát trong nước khi thường xuyên đi về giữa Mỹ - Việt Nam. Trong khi đó bà xã của anh luôn ở Mỹ để chăm sóc con trai và điều hành công ty tài chính do chính cô sáng lập vào cuối năm 2009.

Gia đình Đan Trường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news