Tin mới

Khoe ảnh thần thái đỉnh cao, Nhã Phương lộ điểm yếu hậu sinh con khiến fan xót xa

Thứ ba, 03/09/2019, 18:41 (GMT+7)

Sau khi sinh con đầu lòng, thân hình Nhã Phương ngày càng gầy khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng tải bức ảnh khoe thần thái xinh đẹp. trong chuyến nghỉ dưỡng ngày Quốc Khánh 2/9 vừa qua. Với việc diện váy hai dây kết hợp với chiếc áo khoác mỏng trễ nải khoe vai trần gợi cảm cùng lối make-up nhẹ ngàng, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân  khẳng định đẳng cấp "lão hóa ngược" của mình sau khi sinh con.

Nhã Phương đăng ảnh thần thái trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Có thể thấy, từ sau khi kết hôn cùng với Trường Giang và sinh con gái đầu lòng hồi đầu năm vừa qua, nhan sắc bà mẹ một con ngày càng lên hương và nhận được lời khen từ Cộng đồng mạng. Nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc của Nhã Phương và đúng với câu nói "Gái một con trông mòn con mắt".

Sau khi sinh con, nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Từ một cô nàng trung thành với kiểu nữ tính, ngọt ngào, Nhã Phương thường diện cho mình những trang phục gợi cảm quyến rũ thời gian gần đây. Thế nhưng, mỹ nhân họ Trần nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng  vì cơ thể gầy guộc, cánh tay khẳng khiu sau khi sinh con.

Nữ diễn viên lại khiến fan xót xa khi ngày càng gầy guộc.

Vượt qua mọi sóng gió để đến được với nhau, Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ khi có cuộc sống đầy hạnh phúc bên danh hài Trường Giang. Không lâu trước đó, Nhã Phương ngầm khẳng định mình đã sinh con sau nhiều lần che giấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news