Tin mới

Khoe ảnh xinh đẹp thả thính cực ngọt, ái nữ nhà Đường Nhuệ bị dân tình cà khịa gay gắt

Thứ hai, 13/07/2020, 19:26 (GMT+7)

Thư Đường -ái nữ nhà Đường Nhuệ mới đây đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân nhưng vấp phải phản ứng gay gắt từ dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thư Đường tiếp tục chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của bạn thân dùng dòng trạng thái thả thính 'Con tim say chỉ muốn yêu thương, dù em và ta là hai kẻ xa lạ'.

Ngay sau đó, dòng trạng này của cô nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp của Thư Đường.

Hình ảnh xinh đẹp của Thư Đường trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận thiếu thiện chí khi lôi chuyện bố mẹ của Thư Đường là Đường Nhuệ để 'cà khịa'.

Một dân mạng bình luận với trạng thái khá gay gắt 'Bố mẹ ăn cướp tiền của người khác. Làm ăn xã hội đan đánh đập hiếp đáp bao nhiêu người, tiền kiếm được là tiền bẩn mà trẻ ranh lại tưởng thế là hay, sống sung túc trên đồng tiền dơ bẩn ăn cướp của bao nhiêu người mà vênh váo quá ha...'

Ngay lập tức bình luận này cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía dân tình. Nhiều người cho rằng đó là chuyện của bố mẹ cô và không liên quan gì đến cô.

Trước đó, khi bị lôi chuyện tiêu tiền và những lùm xùm của bố mẹ ra cà khịa, Thư Đường cũng đã có phản ứng đáp trả khá gay gắt.

Dòng bình luận hết sức gay gắt của dân tình. Ảnh: Instagram

'Không biết thì im đi em nhé, chị không có nghĩa vụ phải giải thích với những thành phần như em. Đừng bao giờ áp đặt phán xét cuộc sống của ai đấy khi mà chưa hề biết sự thật là gì mà chỉ nghe đồn thổi qua mạng xã hội. Ghen ăn tức ở với chị hay gì. Tiêu tiền nhiều sướng đấy, sướng lắm, sướng gấp một vạn lần cuộc sống của em đấy'.

Trước dòng bình luận gay gắt lần này, Thư Đường chưa có động thái gì.

Trên trang cá nhân của ái nữ nhà Đường Nhuệ, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sống sang chảnh với thú vui đắt đỏ, siêu xe.

Cô nàng cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều người trong giới showbiz như Vũ Khắc Tiệp...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news