Tin mới

Khoe body gợi cảm, nhưng hóa ra cơ thể của H'Hen Niê đã không còn giữ được điều này

Thứ năm, 08/10/2020, 13:38 (GMT+7)

Là nàng hậu sở hữu body cực chuẩn ở thời điểm đăng quang lẫn tham dự đấu trường quốc tế, nhưng giờ đây H'Hen Niê không còn tự tin về thân hình của mình, thậm chí ghen tỵ với cả những người mẫu trẻ.

Là nàng hậu Việt sở hữu thứ hạng cao nhất trên đấu trường quốc tế, H'Hen Niê luôn khiến khán giả và người hâm mộ ghen tỵ khi không những sở hữu gương mặt sắc xảo, xinh đẹp mà còn có thân hình cực chuẩn với chỉ số vàng khó ai sánh bằng. Ở thời điểm cô đăng quang, chỉ số này là 84 - 60 - 93. Đặc biệt với "vòng eo con kiến" luôn dưới ngưỡng 60 cm khiến H'Hen Niê quyến rũ, tự tin với mọi trang phục.

H'Hen Niê ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017

Tuy nhiên, số đo cực chuẩn này giờ đây bắt đầu có sự thay đổi. Vòng eo của H'Hen Niê thời gian gần đây không những giảm xuống mà còn "phi mã" lên đến 62, thậm chí là 65 cm. Trong một đoạn story được chia sẻ cách đây ít giờ, H'Hen Niê viết:

"Từ khi làm hoa hậu, eo nhỏ nhất là 60, còn lại cứ 62, thậm chí lên 65. Nên là thấy các bạn người mẫu 'gato' lắm, eo các bạn nhỏ xíu cơ, làm mình nhớ lại ngày xưa lúc còn làm người mẫu đi show, eo khi nào cũng dưới 60"

H'Hen Niê cho biết thân hình của mình giờ không còn giữ được "chỉ số vàng"

Thời kỳ đỉnh cao nhất của thân hình H'Hen Niê là tại Miss Universe 2018. Nhờ tích cực luyện tập, nàng hậu đến từ Tây Nguyên sở hữu vòng eo săn chắc 60 cm, trong khi đó số đo vòng 3 tăng lên đáng kể là 97 cm. Lợi thế này góp phần không nhỏ tạo nên thứ hạng cao của cô tại cuộc thi.

H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 với thân hình cực chuẩn

Vẻ gợi cảm của cô còn vô cùng nổi bật trong top 5

H'Hen Niê gần đây nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi chuyện tình cảm của cô không được thuận lợi. Cụ thể, nang hậu đã xác nhận chia tay với bạn trai sau 2 năm gắn bó. Ở thời điểm mặn nồng, tình cảm của cô và bạn trai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Cuối tháng 9 vừa qua, khi H'Hen Niê về Buôn Ma Thuột để tổ chức Trung thu cho trẻ em quê nhà, bạn trai cô và các người đẹp Lệ Hằng, Khánh Vân, Lê Thúy... cũng tham gia. Lệ Hằng từng đăng khoảnh khắc bên nhau của hai người và bày tỏ sự ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news