Tin mới

Khoe cơ bắp trên facebook, nhận thêm án phạt tù

Thứ ba, 26/05/2015, 08:14 (GMT+7)

Một tù nhân hiện đang bị giam giữ sau khi khoe ảnh cơ bắp trên Facebook của mình đã bị tăng án phạt ngồi tù.

Một tù nhân hiện đang bị giam giữ sau khi khoe ảnh cơ bắp trên Facebook của mình đã bị tăng án phạt ngồi tù.

Câu chuyện của anh chàng dưới đây là một ví dụ điển hình của việc sử dụng mạng xã hội không đúng có thể dẫn đến những rắc rối cho bản thân. Dopey Modestas Kubilius - một tù nhân hiện đang bị giam giữ sau khi bị kết án vì một vụ nổ súng là nhân vật chính của câu chuyện khá hài hước này.

Khi mới vào tù, anh chàng 25 tuổi này được mô tả là trong tình trạng thừa cân (thậm chí gương mặt anh ta vào lúc đó được ví với một chiếc bánh khổng lồ). Ấy vậy mà sau một thời gian tập luyện trong tù, anh chàng này đã có được một vóc dáng thon gọn và đẹp mắt.

Dopey Modestas Kubilius - nhân vật chính trong câu chuyện trên

Câu chuyện sẽ chỉ dừng lại đấy nếu như không có chuyện anh ta sử dụng trái phép một chiếc điện thoại chỉ để... khoe thành quả của mình lên Facebook. Mọi người đã gọi anh ta là "chàng trai cơ bắp" và vui vẻ vì thấy anh ta vẫn mạnh khỏe trong tù. Nhưng với các quản giáo, đây là một hành vi không thể chấp nhận được. Việc sử dụng điện thoại di động riêng trong tù là điều bị cấm, chứ chưa nói đến chuyện sử dụng mạng xã hội.

Hậu quả của chuyện này không thể buồn hơn: anh chàng không những bị tịch thu điện thoại mà còn bị tước đi một số đặc quyền của mình, cũng như phải gia tăng thời gian ngồi tù vì vi phạm trong quá trình thụ án.

Thế đấy, đôi khi hãy cảnh giác với thói quen của bạn, nhất là mạng xã hội.

Trang Vũ (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news