Tin mới

Khoe "của quý" ép thiếu nữ nhìn

Thứ tư, 12/02/2014, 16:12 (GMT+7)

Không chỉ “tự sướng” để thỏa mãn nhu cầu của bản thân, tên biến thái còn ép nhân viên cửa hàng nhìn “của quý” của mình.

Không chỉ “tự sướng” để thỏa mãn nhu cầu của bản thân, tên biến thái còn ép nhân viên cửa hàng nhìn “của quý” của mình.

 Một người đàn ông sống tại Cao Hùng ( Đài Loan) đã rất nhiều lần đến trước cửa tiệm thẩm mỹ lông mi bên đường Tân Điền chưng “của quý” của mình trước mặt nữ nhân viên và khách hàng.

Nhân viên cửa hàng cho biết tin tức, tên biến thái này mặc một chiếc áo khoác trắng sọc xanh, quần màu nâu. Khoảng 7h tối hôm đó, khi cô đang ngồi bên cạnh cửa sổ của tiệm nghịch điện thoại thì thấy hắn xuất hiện, hắn ta đứng đó, hai tay đặt vào đũng quần. Thấy vậy, cô đã nhanh chóng cầm điện thoại chụp lại để làm bằng chứng đưa lên báo án.

Khoe

Khoe "của quý" ép thiếu nữ nhìn

Phát hiện cô chụp ảnh, người qua đường khi đó lại đông, tên này đành ngậm ngùi rời khỏi. Nhưng khoảng nửa tiếng sau, hắn ta lại quay lại tiệm thẩm mỹ, không những tiếp tục hành động “tự sướng”, cầm “của quý” quơ qua, quơ lại mà còn đập cửa, ra hiệu cho nhân viên nhìn hắn thực hiện.

Một nhân viên khác của tiệm thấy vậy đã kêu lớn: “Có tên biến thái, mau báo cảnh sát!”. Cùng lúc, cô bạn bên cạnh đã kịp thời cầm điện thoại quay lại cảnh “tự sướng” của tên này với độ dài hơn 10 giây.

Ngay sau khi được đăng tải lên các trang mạng xã hội, câu chuyện về một tên biến thái “tự sướng” rồi bắt nhân viên cửa hàng “chiêm ngưỡng” đã nhận được rất nhiều phản hồi. Đa số các ý kiến đều cho rằng đây là một tên biến thái ngông cuồng, cần phải có hình phạt xử lý và răn đe thích hợp.Hiện tại, phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra và hoàn thiện hồ sơ xử lý tên bệnh hoạn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news