Tin mới

Khoe được thưởng siêu xe, hội chị em 'doanh nhân thành đạt' bị bóc mẽ: 'Chỉ giỏi nhận vơ sống ảo'

Thứ ba, 29/09/2020, 11:55 (GMT+7)

Khoe thành quả sau những tháng ngày lao động miệt mài đổi lại là những siêu xe, hội chị em "doanh nhân thành đạt" lập tức bị chính chủ nhân của những chiếc xe này bóc mẽ trên mạng xã hội.

Thời buổi mạng xã hội trở thành "món ăn" không thể thiếu, càng ngày càng có nhiều người khoe mẽ những thứ không thuộc về mình để đổi lại là những lượt like, share hay những comment bày tỏ sự ngưỡng mộ. Đặc biệt với hội chị em "doanh nhân thành đạt", họ càng phải khoe để cho thiên hạ thấy vì mình bán đồ tốt nên mới được nhiều người ủng hộ, có cả tiền mua siêu xe như vậy.

Ấy thế mà những màn khoe mẽ đó cũng chỉ là những màn "nhận vơ" để sống ảo. Mới đây trên mạng xã hội Tik Tok, một chủ tài khoản có tên H.T đã đăng tải đoạn clip khoe cảnh khá nhiều người đang tham gia một event lớn.

Tài khoản này chia sẻ được công ty thưởng siêu xe sau những màn "kinh doanh" đầy thành công suốt năm qua. Đi kèm với đó là những bức hình chụp bên cạnh "xế hộp" hạng sang và nhiều người khác vây quanh chụp ảnh cứ như thể minh tinh.

Tuy nhiên ngay dưới bình luận, nhiều người bóc mẽ rằng những chiếc xe đang trưng bày kia đều là đồ đi thuê chứ không phải xe mới được tặng như lời của chủ tài khoản H.T chia sẻ.

Một tài khoản bình luận: 'Xe của ba em, ba em cho thuê xe tự lái chứ không phải tặng. Mà chụp thì nhanh nhanh chứ không qua ngày là tính giá cao lắm đó'.

'Chị ơi xe... là của ông chú em cho thuê xe tự lái ạ, chứ ổng không có tặng ai đâu' - 1 tài khoản khác cho biết.

Dân mạng khác cũng bình luận rằng, chiếc xe này thuê ở một showroom chứ không phải xe tặng như H.T tự nhận.

"Chị ơi biển 60A... là của chú em cho thuê xe tự lái chứ ông ấy không tặng ai đâu", "Đây là xe của showroom tôi này. Hôm trước có người vào thuê, thì ra là thế này",... dân mạng để lại lời nhắn.

Màn bóc mẽ này lập tức trở thành chủ đề dân mạng bàn tán. Soi trang cá nhân H.T., người này giới thiệu bản thân đang kinh doanh các thực phẩm Giảm cân siêu tốc.

Nhiều dân mạng cho rằng, có lẽ đây là chiêu trò của những người kinh doanh đa cấp. Định lợi dụng sự cả tin, khiến nhiều người hiểu lầm có thể đổi đời nhờ việc buôn bán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news