Tin mới

Khoe góc nghiêng, Nhã Phương lộ nhược điểm sau khi cưới Trường Giang

Thứ tư, 04/12/2019, 09:38 (GMT+7)

Nhã Phương lại tiếp tục lộ nhược điểm rõ rệt tại sự kiện sau khi về chung một nhà với Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện lẻ bóng và nhanh chóng gây chú ý tại một sự kiện cùng dàn mỹ nhân Việt. Bà xã Trường Giang diện bộ váy màu vàng, khoe vai trần gợi cảm.

Tuy nhiên, trong một số bức ảnh chụp ở góc nghiêng và cận cảnh thì Nhã Phương khiến fan lo lắng khi lộ nhược điểm đáng báo động. Đó chính là bàn tay gầy và khẳng khiu của Nhã Phương. Nhiều fan đã nhắn nhủ bà xã Trường Giang nên tăng cân để đảm bảo sức khỏe.

Khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng Nhã Phương khiến fan lo lắng vì cánh tay gầy guộc. Ảnh internet

Trước đây, Nhã Phương cũng không ít lần lộ ảnh gầy gò, thiếu sức sống. Sau khi sinh con, Nhã Phương đã lao vào tập luyện để giảm cân, lấy lại vóc dáng tuy nhiên, người đẹp có phần Giảm cân hơi quá đà.

Trong một bài phỏng vấn, Trường Giang cũng bày tỏ nỗi lo khi thấy bà xã quyết tâm giảm cân "kinh quá". Chính vì vậy mà Mười Khó thường xuyên nấu những món ăn ngon dành cho Nhã Phương. Cũng không thể phủ nhận, sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương được đánh giá ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Sau một thời gian vắng bóng, sắp tới, Nhã Phương sẽ chính thức quay trở lại với điện ảnh với một vai diễn mới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news