Tin mới

Khoe hình xăm mới, Hồng Quế gây chú ý với chi tiết lạ giữa ồn ào hẹn hò tình trẻ

Thứ sáu, 08/05/2020, 09:42 (GMT+7)

Mặc dù khoe hình xăm mới thể hiện tình cảm với con gái nhưng mẹ đơn thân Hồng Quế lại để lộ chi tiết vấn vương tình cũ khiến nhiều người hoài nghi.

Trong một động thái mới nhất trên trang cá nhân, cựu người mẫu Hồng Quế đã bất ngờ khoe hình xăm mới trên cánh tay với ý nghĩa thể hiện tình yêu với cô con gái tên Cherry của mình.

Theo chia sẻ của chân dài, con gái đối với cô là người tình, là bạn thân và cũng là tri kỷ.

Hình xăm mới đây của Hồng Quế gây chú ý. Ảnh: Facebook

Dù vậy, dòng trạng thái bị dân tình soi ra điểm bất thường khi vô tình chân dài nhắc đến bố đẻ của Cherry và tình cảm kéo dài suốt 8 năm của cả hai giữa ồn ào cô đang có tình cảm với nam diễn viên Huỳnh Anh.

Dòng chia sẻ của Huỳnh Anh. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, Hồng Quế đã phải lên tiếng đính chính tin đồn này và khẳng định hiện tại cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố ruột của con gái Cherry nhưng sẽ không có chuyện quay lại.

Trước đó, Hồng Quế và Huỳnh Anh đã chính thức công khai tìm hiểu nhau sau nhiều đồn đoán về chuyện hẹn hò.

Huỳnh Anh và Hồng Quế công khai mối quan hệ sau nhiều đồn đoán. Ảnh: Facebook

Nam diễn viên điển trai không ngớt lời ca ngợi dành cho bà mẹ một con nhưng họ vẫn chưa khẳng định về mối quan hệ lâu dài của mình.

"Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu”, nam diễn viên từng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news