Tin mới

Khoe 'kho báu' khổng lồ, Đông Nhi lại lộ chi tiết bất thường gây xôn xao

Chủ nhật, 05/04/2020, 12:51 (GMT+7)

Mới đây, khi giới thiệu bộ sưu tập giải thưởng khổng lồ, Đông Nhi lại vô tình để lộ chi tiết bất thường trên khuôn mặt gây xôn xao.

Tham gia một game show, Đông Nhi khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ trước 'kho báu' khổng lồ trong biệt thự tiền tỷ. Theo đó, đây là bộ sưu tập gồm hơn 50 giải thưởng lớn nhỏ của nữ ca sĩ giành được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Đông Nhi khoe 'kho báu' khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ

Trong ‘kho báu’ này của Đông Nhi có thể thấy hơn 50 giải thưởng danh giá lớn nhỏ như: 4 giải Mai Vàng, giải Cống hiến, giải MAMA, HTV Awards,… Đây là những minh chứng ghi nhận những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của bà xã Ông Cao Thắng.

Tuy nhiên, trong đoạn video này, fan hâm mộ không chỉ trầm trồ trước bộ sưu tập giải thưởng của Đông Nhi mà còn vô tình phát hiện ra điểm khác lạ trên gương mặt của nữ ca sĩ. Theo đó, chiếc mũi cao bất thường và hơi đơ của nữ ca sĩ khiến nhiều người không nhận ra. Điều này làm dấy lên nghi vấn Đông Nhi can thiệp ‘dao kéo’ để sửa nhan sắc.

Chiếc mũi cao bất thường làm rộ nghi vấn Đông Nhi phẫu thuật thẩm mỹ

Một số fan hâm mộ khác thì lại cho rằng do góc quay và ánh sáng khiến khuôn mặt của nữ ca sĩ trông khác lạ như vậy. Trong quá khứ, Đông Nhi cũng sở hữu chiếc mũi khá thon gọn và cao.

Thời gian vừa qua, Đông Nhi vướng vào nghi vấn mang thai sau khi kết hôn với Ông Cao Thắng. Gương mặt bầu bĩnh, thêm vào đó vóc dáng cũng có phần tròn trĩnh hơn khiến người hâm mộ càng tin tưởng cặp đôi đã sớm có tin vui. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng, không lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news