Tin mới

Khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên người mới, NSƯT Chí Trung phải 'sôi máu' vì điều này

Thứ hai, 12/10/2020, 21:45 (GMT+7)

Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Ý Lan nhưng NSƯT Chí Trung vô cùng bất bình trước những lời xúc phạm về đời tư của anh từ một vài tài khoản cá nhân thiếu thiện chí.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào và đầy hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân Ý Lan. Kèm theo hình ảnh Chí Trung đăng tải là một bài thơ do anh sưu tầm, nói lên tâm tư, tình cảm của những người đang yêu dành cho nhau. Dù không còn ở độ tuổi đôi mươi, nhưng khoảnh khắc ngọt ngào cũng những lời chia sẻ này khiến nhiều người ngưỡng mộ về tâm hồn trẻ trung, đầy lãng mạn của "Táo Giao Thông".

NSƯT Chí Trung hiện đang có niềm hạnh phúc mới bên bạn gái kém 17 tuổi

Tuy nhiên, ngay dưới bài đăng của mình, NSƯT Chí Trung tỏ ra rất bức xúc và bất bình trước những lời "xỉa xói" về đời tư của anh. Anh phản ứng khá gay gắt với bình luận dành cho antifan, và một lần nữ khẳng định chuyện ly hôn với vợ cũ NSƯT Ngọc Huyền là do không còn duyên nợ. Giờ đây, Chí Trung hoàn toàn có quyền tìm cho mình một hạnh phúc mới bởi anh cũng chỉ là một con người bình thường, biết yêu, biết ghét, biết giận và biết phản ứng để tự vệ.

"Có một vài bạn chưa hiểu hoàn cảnh thực của tôi nên buông những câu vô tình. Tôi không trách vì đã hiểu sai do truyền thông thiếu tâm. Tôi xin nhắc lại: Vợ chồng tôi ly hôn như hàng triệu đôi khác do không còn duyên. Gần 2 năm sau tôi mới có bạn gái mới. Tôi không có quyền tìm hạnh phúc mới, không có quyền được sống như các bạn trong phần đời ngắn ngủi còn lại hay sao mà các bạn cứ trách móc, rỉa rói những lời nói thiếu thiện chí?

Tôi hiểu rằng phần lớn những bình luận của các bạn đều chia sẻ hạnh phúc nhỏ nhoi của chúng tôi, chỉ một vài người đầu óc nông cạn thủ cựu, loại người mà họ "chửi tất ngoài họ" là còn chọc ngoáy. Nhưng viết những dòng tâm sự này để giãi bày những câu nói thiếu văn hoá của tôi dành cho những kẻ kia vì chung quy chốt lại: Tôi cũng chỉ là một con người bình thường, biết yêu – ghét – giận hờn và cả phản ứng để tự vệ. Hết... xin các bạn cảm thông!", Chí Trung thẳng thắn chia sẻ.

Lời bình luận này của Chí Trung nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng. Nhiều lời chúc hạnh phúc cũng được khán giả, người hâm mộ gửi đến hai người.

Vào đầu năm, thông tin cặp đôi nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn khiến nhiều khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Anh không chia sẻ chi tiết về cuộc hôn nhân đổ vỡ này vì sợ làm tổn thương những người thân yêu cũ. Trước đó, dù có thời gian ly thân và chia tay, cả hai chọn cách im lặng, chỉ dừng chia sẻ hình ảnh của nhau trên mạng xã hội. Sau một thời gian công khai thông tin đã ly hôn, nghệ sĩ Chí Trung thừa nhận đã có bạn gái mới là Ngọc Lan.

Chí Trung và Ngọc Huyền thời còn bên nhau

Hiện Ý Lan là doanh nhân trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Cặp đôi cũng thưởng xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và tình yêu của họ được đông đảo khán giả, người hâm mộ ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news