Tin mới

Khoe mâm cơm cữ mẹ chồng nấu ngon như nhà hàng, nàng dâu lại bị cư dân mạng bóc mẽ "làm màu, sống ảo"

Thứ bảy, 18/08/2018, 14:20 (GMT+7)

Mâm cơm vừa ngon, vừa đẹp mắt do chính mẹ chồng nấu những tưởng sẽ được chị em ngợi khen, ngưỡng mộ. Nào ngờ, cô gái lại bị nhận về cơn mưa gạch đá tới mức phải xóa bài.

Mâm cơm vừa ngon, vừa đẹp mắt do chính mẹ chồng nấu những tưởng sẽ được chị em ngợi khen, ngưỡng mộ. Nào ngờ, cô gái lại bị nhận về cơn mưa gạch đá tới mức phải xóa bài.

Phụ nữ đi lấy chồng, phụ thuộc nhất có lẽ là khoảng thời gian sau sinh, nằm yên một chỗ ở cữ. Tới lúc không tự miệng ăn tay đút được, hội chị em mới thấy thấm thía được ai yêu thương mình, ai quan tâm mình nhất.

Không ít những người thiếu may mắn, gặp phải nhà chồng vô tâm, không được nhận sự chăm sóc chu đáo. Những bữa cơm cữ chỉ như cơm thừa canh cặn, bưng bát cơm lên mà nước mắt lưng tròng và trách sao số phận mình bạc bẽo.

Nhưng ngược lại, cũng không ít người may mắn lại gặp được chồng yêu, mẹ chồng chiều, ở cữ mà sướng như tiên. Cơm ăn ba bữa, quần áo mặc cả ngày thôi chưa đủ, cơm còn phải cơm ngon, quần áo phải quần áo đẹp.

Mới đây, một Facebook T.Y.Đ đã chia sẻ mâm cơm ở cữ của mình được mẹ chồng nấu cho rất đẹp mắt và bổ dưỡng, ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa. Thế nhưng, sau vài lời ngợi khen và ngưỡng mộ ban đầu thì bỗng, vì một bình luận trên ảnh đó, T.Y.Đ bỗng bị các mẹ quay lưng, ném đá không thương tiếc.

Khoe mâm cơm cữ mẹ chồng nấu ngon như nhà hàng, nàng dâu lại bị cư dân mạng bóc mẽ làm màu, sống ảo - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, Facebook T.Y.Đ đã viết: "Mẹ chồng em nấu đây các mẹ. Mỗi ngày mỗi món, tích cực sáng tạo lắm chứ không phải vừa. Có mom nào mẹ chồng thương, chồng yêu như em không nào?"

Mâm cơm với 5 món đẹp mắt, 1 món canh rau, 1 đĩa giò lụa, 1 đĩa ruốc, mướp xào thịt bò lại thêm đĩa tôm rim, đầy đặn và hấp dẫn. Không chỉ ở thực đơn đa dạng, cách chế biến hấp dẫn, mâm cơm này còn khiến chị em thích thú bởi lẽ nó rất đỗi đẹp mắt.

Khoe mâm cơm cữ mẹ chồng nấu ngon như nhà hàng, nàng dâu lại bị cư dân mạng bóc mẽ làm màu, sống ảo - Ảnh 2.

Mâm cơm cữ đẹp mắt của T.Y.Đ đăng tải.

Thế nên, ngay sau khi đăng tải, nhiều chị em vào xuýt xoa không ngớt:

"Ôi ngon thế, quá đẹp quá hấp dẫn ý. Mẹ chồng chị cứ như làm nhà hàng vậy. Giờ hiếm có người mẹ chồng nào được chu đáo như mẹ chị."

"Số hưởng rồi em ơi, chúc em hạnh phúc nhé!"

"Cơm mẹ chồng nấu mà nhìn cứ như cơm khách sạn 5 sao phục vụ riêng Bà bầu mới sinh thế nhỉ! Mẹ chồng em cũng tốt, nấu cũng ngon nhưng khoản sắp xếp đẹp mắt thế này thì thua xa mẹ chị rồi."

Thế nhưng, sau nhiều lời khen thì bỗng, một facebook đăng tải hình ảnh mâm cơm tương tự rồi lên tiếng bóc phốt:

"Làm màu thì nó vừa vừa chứ, hạnh phúc thật thì khoe ra, chẳng may xấu xa thì đậy lại. Đây đi lấy ảnh người khác về bảo mẹ mình nấu thì cũng chịu."

Khoe mâm cơm cữ mẹ chồng nấu ngon như nhà hàng, nàng dâu lại bị cư dân mạng bóc mẽ làm màu, sống ảo - Ảnh 3.

Bằng chứng cư dân mạng đưa ra bóc phốt cô nàng sống ảo, thích làm màu.

Sau đó, có rất nhiều người cũng nhận ra bức ảnh này có phần quen quen, dường như từng thấy đâu đó, lên tiếng mắng mỏ cô nàng "sống ảo" này:

"Thích sống ảo câu like đây mà!"

"Ôi, làm màu dữ, thích được chị em vào khen đây mà!"

"Chẳng hiểu cô em có hạnh phúc thật như thế không nhưng lấy ảnh người khác mà bảo của mình đã không ổn rồi."

Cuối cùng, sau nhiều chỉ trích dữ dội, facebook T.Y.Đ vẫn một mực im lặng và cũng âm thầm xóa bài đăng.

Không rõ thực hư mâm cơm ngon, đẹp, hấp dẫn mẹ chồng nấu thế nào nhưng hành động xóa bài không lời giải thích của T.Y.Đ khiến hội chị em càng thêm nghi ngờ.

Song Ngư NF

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news