Tin mới

Khoe mâm cơm đậm chất miền Tây, dáng ngồi Ngọc Trinh mới gây chú ý

Thứ năm, 09/04/2020, 10:48 (GMT+7)

Ngọc Trinh diện váy ngủ ngồi tênh hênh vô tư ăn uống để tay áo quét hết vào bát canh khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Mới đây, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ mâm cơm đậm chất miền Tây với canh cua, cà pháo, thịt chưng mắm. "Nữ hoàng nội y" háo hức và khoái chí thưởng thức những món ăn mình yêu thích.

Tuy nhiên, tâm điểm của đoạn clip lại là dáng ngồi tênh hênh của Ngọc Trinh. Dù "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đang mặc váy ngủ nhưng cô nàng vẫn ngồi gác chân lên ghế, một tư thế mà người đẹp thường ngồi. Ngọc Trinh vô tư ăn uống với dáng ngồi "bá đạo" gắn liền với hình ảnh của mình mà không sợ bị "gạch đá".

Tướng ngồi bá đạo chưa là gì so với việc Ngọc Trinh không để ý khiến áo chạm vào bát canh. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc mải mê gắp đồ ăn, Ngọc Trinh đã vô tình để tay áo quét cả vào bát canh cua khiến cư dân mạng phải lên tiếng nhắc nhở người đẹp nên chú ý hơn. Không chỉ vậy, trong clip, Ngọc Trinh còn liên tục thể hiện sự kém hiểu biết về ẩm thực khi không biết tên các loại rau cũng như phân biệt cá.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh cũng như nhiều sao Việt tuân thủ lệnh cách ly tại nhà. Nữ người mẫu thường xuyên chia sẻ cuộc sống thú vị trong thời gian ở nhà chờ hết dịch. Bên cạnh đó, người đẹp miền Tây cũng có hành động đẹp khi bỏ ra số tiền không nhỏ để ủng hộ chiến dịch chống Covid-19 cũng như hạn mặn.

Ngọc Trinh từ một cô gái miền Tây chân chất, dưới sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp đã trở thành "nữ hoàng nội y" hàng đầu của showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, chân dài sinh năm 1989 đã sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news