Tin mới

Khoe mặt mộc, em gái Ông Cao Thắng khiến dân tình xuýt xoa

Thứ ba, 24/12/2019, 10:54 (GMT+7)

Dù để mặt mộc nhưng em gái của Ông Cao Thắng vẫn khiến dân tình tấm tắc khen ngợi về nhan sắc.

Được biết đến là một tiểu thư lá ngọc cành vàng, em gái của nam ca sĩ Ông Cao Thắng là Ông Thoại Liên cũng sở hữu một lượng fan cực khủng.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc nổi bật cùng cuộc sống của một richkid chính hiệu, em gái của Ông Cao Thắng cũng luôn được người khác ngưỡng mộ.

Loạt hình ảnh mặt mộc đời thường xinh đẹp của em gái Ông Cao Thắng. Ảnh: Facebook

Mặc dù hiện tại, Ông Thoại Liên đã lựa chọn một cuộc sống khá kín tiếng tại Sydney, Australia nhưng mọi động thái của cô trên trang cá nhân đều nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, cô nàng được mệnh danh là "chị đẹp" khiến dân tình trầm trồ khi khoe ảnh lộ mặt mộc "cực phẩm".

Trong bức ảnh mới được đăng tải, em gái của Ông Cao Thắng sở hữu làn da căng bóng, mịn màng và khỏe khoắn dù đã bước sang tuổi 30.

Dù để mặt mộc không có son, không có mascara, kem che khuyết điểm nhưng những đường nét trên gương mặt của Thoại Liên vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuyến xao.

Ngoài việc để đầu bù tóc rối như một điểm nhấn tôn thêm nhan sắc nổi bật của cô, thì chính gương mặt hoàn hảo không tì vết của người hâm mộ cũng khiến người người hâm xuyến xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news