Tin mới

Khoe nhà chục tỷ trên Facebook, bạn trai của Hòa Minzy "ăn đứt" Công Phượng

Thứ sáu, 08/03/2019, 12:06 (GMT+7)

Cách đây không lâu, bạn trai Hòa Minzy khoe nhà chục tỷ mới mua trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ.

Sau khi khép lại 2 năm đầy thị phi với Công Phượng, Hoa Minzy tìm được bến đỗ mới bên thiếu gia Minh Hải.

Sau nhiều ngày giấu diếm, Hòa minzy chính thức công khai tình yêu vào tối 14/3/2018. Minh Hải năm nay 30 tuổi, hiện là giám đốc công ty do gia đình thành lập chuyên về phân bón.
Nói về người yêu mới, Hòa Minzy cho biết đang hạnh phúc khi tìm được người đàn ông có thể hiểu và đồng cảm với mình.

Được biết, cuối năm 2018, thiếu gia Minh Hải tiết lộ về căn hộ penthouse có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng và úp mở chia sẻ về đám cưới với Hòa Minzy. Trên trang cá nhân, anh chàng viết: "Cái gì đến cũng sẽ đến, đăng vài tấm của điều sẽ đến trong năm nay".

Kèm theo bài viết trên là hình ảnh căn hộ mà bạn trai Hòa Minzy thiết kế với diện tích khá rộng cùng nhiều phòng ngủ nội thất sang trọng.

Ngoài phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, bạn trai Hoà Minzy còn dành ra một khoảng không gian lớn để trưng bày váy áo, túi xách, giày dép hàng hiệu cho bạn gái của mình. Dưới ánh đèn ấm áp và rạng rỡ, không gian căn hộ trở nên cuốn hút vô cùng.

Nhiều người nhận định đây có lẽ là tổ ấm của bạn trai Hòa Minzy dành cho cô trong thời gian tới. Người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới thần tượng và bạn trai bởi sau thời gian hẹn hò, cả hai sắp có một cái kết hạnh phúc.

Căn biệt thự sang trọng với tông trắng làm chủ đạo. Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news