Tin mới

Khoe nhẫn kim cương ‘khủng’, Minh Hằng lộ bằng chứng sắp lên xe hoa?

Thứ bảy, 20/07/2019, 16:39 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới nhất trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Minh Hằng đã khéo léo để lộ bằng chứng sắp lên xe hoa.

Sau khi trở về từ chuyến du lịch ở trời Tây, Minh Hằng lập tức có động thái mới khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, trên trang cá nhân, giọng ca “Một vòng trái đất” bất ngờ khoe ảnh tay đeo chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh.

Minh Hằng khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út (Ảnh: Instagram)

Ngay lập tức, các fan đều soi điều đặc biệt trong bức hình không phải là chiếc nhẫn kim cương, mà chính là vị trí đeo nhẫn vô cùng đặc biệt. Chiếc nhẫn tinh xảo được Minh Hằng đeo ở ngón áp út – vị trí thường chỉ để đeo nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới.

Minh Hằng úp mở bạn trai giấu mặt (Ảnh:FB)

Minh Hằng vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đó, cô gây xôn xao dư luận khi khoe ảnh du lịch cùng một chàng trai giấu mặt. Trong 1 lần chia sẻ với truyền thông, HLV The Face Việt Nam 2018 từng tiết lộ, cô và bạn trai từng là bạn bè của nhau, anh chàng là doanh nhân và hơn cô 10 tuổi. Bởi vậy, động thái này của nữ ca sĩ 32 tuổi khiến người hâm mộ không khỏi tò mò: Phải chăng Minh Hằng sắp lên xe hoa?

Các fan hâm mộ đều mong chờ đám cưới của Minh Hằng

Sau hơn 10 năm ra mắt, Minh Hằng đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ 32 tuổi còn rất thành công trong lĩnh vực điện ảnh và người mẫu. Từ đầu năm 2019 đến nay, bên cạnh những dự án quảng cáo, Minh Hằng ít ra sản phẩm âm nhạc hay đóng phim ngoại trừ trình làng MV Niềm tin trong ta với sự xuất hiện cùng team The Face của cô. Thay vào đó, cô dành nhiều thời gian để du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news