Tin mới

Khoe siêu xe, "ông hoàng" Instagram bị trộm "ghé thăm"

Thứ năm, 17/09/2015, 11:34 (GMT+7)

Vì tính thích khoe của trên Instagram mà vị triệu phú Dan Bilzerian đã bị một nhóm trộm đột nhập biệt thự tại Los Angeles.

Vì tính thích khoe của trên Instagram mà vị triệu phú Dan Bilzerian đã bị một nhóm trộm đột nhập biệt thự tại Los Angeles.

Triệu phú Dan Bilzerian (ngồi giữa) được mệnh danh là ông hoàng Instagram. Ảnh: Instagram


Dan Bilzerian nổi tiếng là một triệu phú, một tay chơi nổi tiếng trên Instagram. Vị triệu phú 34 tuổi này thường xuyên khoe khoang cuộc sống xa hoa của mình. Anh được xem là người đàn ông có cuộc sống thú vị nhất trên Instagram với những màn ăn chơi cùng dàn người đẹp, sở hữu những du thuyền, siêu xe, biệt thự,…

Tài khoản Instagram của anh có tới 12,2 triệu người theo dõi. Mọi hoạt động của anh khi chia sẻ lên đều nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vua ăn chơi trên Instagram này được thừa hưởng một phần tài sản trong khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD của cha anh. Bên cạnh đó anh là một tay chơi bài poker chuyên nghiệp, anh đã từng kiếm về 50 triệu USD chỉ trong vòng 3 ngày.

Ngôi nhà tại Los Angeles của ông hoàng Instagram bị đột nhập. Ảnh: News Zing

Ngôi nhà hiện tại anh đang sống được mua từ những khoản tiền đó. Đó là một căn biệt thự tại Los Angeles, nằm ở địa thế đẹp có tầm nhìn bao quát quang cảnh đẹp đẽ của đồi Hollywood. Mới đây nhất là hình ảnh anh đăng tải khoe khoang hai chiếc siêu xe Shelbu Cobra và Lamborghini cùng với phòng chứa bộ sưu tập súng siêu đắt tiền.

Hình ảnh khoe 2 chiếc siêu xe trên Instgram của Dan Bilzerian. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên chính tính hay khoe của đã đưa đến rắc rối cho vị triệu phú trẻ. Vào ngày 4/9 vừa qua, nhân lúc anh đang ở New York, Mỹ một nhóm trộm đã lẻn vào căn biệt thự của anh tại Los Angeles.

Bọn trộm dường như khá chuyên nghiệp và nắm rõ mọi ngóc ngách, cách bố trí trong ngôi nhà của anh, chúng còn sử dụng băng đen che hết mọi camera giám sát trong nhà. Tuy nhiên dù tính toán kỹ lưỡng và nhắm tới hai chiếc siêu xe mới được vị triệu phú khoe trên Instagram nhưng chúng đã bỏ qua hệ thống báo động an ninh trong biệt thự.

Khi đột nhập qua cửa kính ngôi nhà phía gần bể bơi chúng đã bị hệ thống này phát hiện. Chúng đã nhanh chóng rời đi trước khi cảnh sát ập tới. Thật may mắn cho Bilzerian khi lần này bọn trộm đã không lấy được gì khác ngoài chìa khóa chiếc Bentley.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news