Tin mới

Khoe thiệp mời đám cưới chị gái, Ngọc Trinh lại khiến dân tình tò mò về mối quan hệ khăng khít với bạn trai mới

Thứ tư, 10/10/2018, 16:37 (GMT+7)

Bên cạnh Ngọc Trinh và bạn trai, Ngọc Bích còn gửi thiệp hồng đến cả Linh Chi - Lâm Vinh Hải và người mẫu Quỳnh Thư.

Bên cạnh Ngọc Trinh và bạn trai, Ngọc Bích còn gửi thiệp hồng đến cả Linh Chi - Lâm Vinh Hải và người mẫu Quỳnh Thư.

Sở hữu vóc dáng nuột nà và nhan sắc xinh đẹp không kém cô em nổi tiếng nên chị gái của Ngọc Trinh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, Ngọc Bích đã chia sẻ về việc chuẩn bị lên xe hoa lần 2 bằng việc đăng hình thiệp cưới trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh việc chú ý vào tấm thiệp, nhiều người tinh ý phát hiện, Ngọc Bích có mời cả bạn trai mới của em gái đến dự ngày vui của mình bởi trên tấm thiệp có ghi tỉ mỉ: "Út Trinh và bạn trai".

Khoe thiệp mời đám cưới chị gái, Ngọc Trinh lại khiến dân tình tò mò về mối quan hệ khăng khít với bạn trai mới - Ảnh 1.

Chị gái Ngọc Trinh mời cả bạn trai của em gái đến dự đám cưới.

Chính chi tiết này đã khiến nhiều cư dân mạng cho rằng, mối quan hệ tình cảm giữa chân dài sinh năm 1989 và bạn trai tiến triển khá tốt và gia đình cô cũng đã biết về người yêu mới của Ngọc Trinh.

Đồng thời, nhiều người cũng hy vọng rằng, vào ngày trọng đại của chị gái, Ngọc Trinh sẽ chính thức ra mắt anh chàng người yêu mà cô vẫn còn đang giấu kín cả dung mạo lẫn danh tính.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ nhỏ giọt rằng chữ cái đầu tiên trong tên người yêu của cô là chữ "L". Ngoài ra, khi được yêu cầu dùng 3 từ để miêu tả về người yêu hiện tại, mỹ nhân có vòng eo 56cm đã tự hào nói: "Có tài, có tâm, có đức".

Khoe thiệp mời đám cưới chị gái, Ngọc Trinh lại khiến dân tình tò mò về mối quan hệ khăng khít với bạn trai mới - Ảnh 2.

Căn phòng ngập sắc hồng mà bạn trai dành tặng Ngọc Trinh nhân dịp sinh nhật của cô.

Cũng trong dịp sinh nhật lần thứ 29 vừa qua, Ngọc Trinh đã không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi khoe khéo món quà mà bạn trai tặng.

Đó là một căn phòng ngập tràn sắc hồng với nến, hoa được bày trí bắt mắt cùng dòng chữ "Anh yêu em".

"Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình 1 căn phòng hồng toàn tập.

Tất cả những gì anh làm cũng chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua. Cám ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất" – "nữ hoàng nội y" chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news