Tin mới

Sốc nặng tay chơi Việt "lát" sàn nhà bằng tiền

Thứ sáu, 17/01/2014, 14:16 (GMT+7)

(Tinmoi) Bức ảnh người đàn ông mặc quần short ngồi cạnh “mâm cơm đạm bạc” được xếp bằng tiền với mục đích để “khoe của” đã nhận không ít “gạch đá” của cộng đồng mạng.

(Tinmoi) Bức ảnh người đàn ông mặc quần short ngồi cạnh “mâm cơm đạm bạc” được xếp bằng tiền với mục đích để “khoe của” đã nhận không ít “gạch đá” của Cộng đồng mạng.

 

Bức ảnh được đăng trên mạng xã hội haivl, với chủ đề “Mâm cơm đạm bạc” thu hút được khá nhiều người xem. Tuy nhiên, hầu hết dân mạng đều lên tiếng chỉ trích, cho rằng đây là trò khoe của phản cảm. Đã có không ít lời châm biếm của cộng đồng mạng đã được đưa ra.

Bức ảnh "mâm cơm đạm bạc" được đăng trên haivl

Một bạn có nick name Cao Lộc viết: “Ghét nhất thể loại khoe tiền như này. Có bố ở đó lấy quạt máy ra bật số cao nhất cho tụi nó đi khắp nhà lụm mệt nghỉ”.

Bạn Việt Cường châm biếm: “người có nhiều tiền không bao h khoe như thế này đâu . họ khoe họ tiêu chứ kho khoe họ có . ông trên kia nghĩ 1 đống tiền là rất nhiều rồi chụp cái ảnh là có thể vênh mặt với đời :))”

“Nếu tính ra thì bằng đây trên dưới 70 triệu... Đi khoe con SH Anh em còn vui mắt, khoe tiền trẻ con nó khinh... Nói chung là phù du”. Bạn Anh Pao comment.

Một số comment dành cho bức ảnh "mâm cơm đạm bạc"

Bạn Minh Bình Thường bình luận: “Đây là sư phụ Thích Thể Hiện”

Pham Quang Thinh: “Ừ ăn tiền đi mà sống”

Ý kiến của bạn Mợ Út: “Ừ thì cho là có tiền nhưng mình không thích cái kiểu xòe tiền ra hù bạn hiền như vậy”.

Đây chỉ là bức ảnh vui, nhưng qua đó chúng ta có thể nhận thấy cư dân mạng không mấy ưa những trò khoe tiền của như trên.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khoe tiền kinh doanh