Tin mới

"Khoe" vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH

Chủ nhật, 11/11/2018, 10:48 (GMT+7)

Ngoài ra, nhóc tì Cá chụp chung với mẹ cũng hút khá nhiều sự yêu thích. Trái ngược với Ngọc Mon thon thả, dáng xinh, bé Cá xuất hiện trong trạng thái bụ bẫm cực đáng yêu.

Ngoài ra, nhóc tì Cá chụp chung với mẹ cũng hút khá nhiều sự yêu thích. Trái ngược với Ngọc Mon thon thả, dáng xinh, bé Cá xuất hiện trong trạng thái bụ bẫm cực đáng yêu.

Sau Hằng Túi hay Huyền Baby, thì có lẽ Ngọc Mon chính là cái tên nổi trội, nằm trong danh sách các hot mom đáng chú ý nhất trên mạng xã hội Việt của cộng đồng "500 chị em". 

Không đáng chú ý sao được khi mà Ngọc Mon chính là một trong những cựu Hot girl 8X đình đám đời đầu tại Hà thành, song song với đó, hiện tại cô nàng còn có một mái ấm gia đình cực kỳ hạnh phúc cùng sự nghiệp kinh doanh ăn nên làm ra khiến bao người mơ ước.

 
 
 
Tuy nhiên, trút bỏ danh xưng hot girl để nhận về "danh hiệu" hot mom được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, Ngọc Mon đã khẳng định mình không chỉ giỏi trong khoản làm mẹ của hai đứa con đáng yêu, làm người phụ nữ gia đình chu toàn việc nhà, phò tá cho chồng, mà còn biết cách dành thời gian cho bản thân, giữ mãi nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ như thời son trẻ.
Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 3.
 

Bằng chứng là mới đây, sau khi sinh em bé thứ 2 tên Cá được 6 tháng, Ngọc Mon đã đăng đàn trên trang cá nhân chia sẻ cho mọi người về vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình: vòng eo nhỏ, cơ bụng săn chắc, tay và đùi thon thả, hoàn toàn phá bỏ những khuôn mẫu của nhiều người khi nghĩ về cụm từ "mẹ hai con".

Hot mom Ngọc Mon còn viết đôi dòng hài hước làm tiêu đề cho bức ảnh như sau: "Tính làm kiểu "before - after" bầu với sau sinh mà bế muốn vẹo xương sườn quá. Nhẽ ra phải chụp sớm hơn".

Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 4.
 

Tất nhiên, chính vì quá "xuất sắc" trong việc giữ dáng sau sinh đứa con thứ 2 như vậy, bức ảnh của Ngọc Mon đã nhận được cơn mưa lời khen từ những người dùng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ và những người ngày đêm quan tâm theo dõi đến người mẹ cực hot này.

Ngoài ra, nhóc tì Cá chụp chung với mẹ cũng hút khá nhiều sự yêu thích. Trái ngược với Ngọc Mon thon thả, dáng xinh, bé Cá xuất hiện trong trạng thái "khỏa thân bụ bẫm" với những ngấn mỡ xếp tầng từ bụng đến chân tay, cộng với mái tóc "bát úp" ngố tàu khiến cho ai nhìn vào cũng phát cuồng.

Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 5.
 

Quả thật, ai nói phụ nữ sinh đứa con thứ 2 thì mặc nhiên sẽ "tàn tạ", Ngọc Mon chính là minh chứng đầy thuyết phục để chị em càng thêm tin yêu vào bản thân mình, cũng như là có thêm can đảm nếu đang loay hoay giữa lằn ranh "sinh hay không sinh", "đẻ hay không đẻ" chỉ vì sợ xấu.

Ấy thế, sinh xong cũng lo cho bản thân mình và chịu khó tập tành, ăn uống khoa học để vừa chăm con, vừa giữ dáng nhé. Chẳng phải tự động đẹp đâu, Ngọc Mon cũng trải qua quá trình gian khổ lắm chứ chả đùa.

Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 6.
 
Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 7.
 
Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 8.
 
Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 9.
 
Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 10.
 
Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 11.
 
Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 12.
 
Khoe vóc dáng cực chuẩn sau 6 tháng sinh em bé thứ 2, hot mom Ngọc Mon nhận được cơn mưa lời khen từ MXH - Ảnh 13.
 

Min (Ảnh: FBNV)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news