Tin mới

Khởi My bất ngờ lộ ảnh cưới giấu kín cùng với chồng kém tuổi sau 2 năm kết hôn

Thứ năm, 23/04/2020, 17:55 (GMT+7)

Sau 2 năm kết hôn, giờ Khởi My mới lộ loạt ảnh cưới hạnh phúc bên chồng trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khởi My lộ hình ảnh cưới chụp bên chồng trẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ảnh cưới mới được Khởi My chia sẻ. Ảnh FBNV

Được biết đây là những bức hình cưới được giấu kỹ từ 2 năm trước giờ mới được giọng ca "Vì sao" tung ra. Bức hình được chụp ở Hàn Quốc, người hâm mộ có thể thấy vẻ hạnh phúc của cặp đôi này.

Nhìn hình ảnh này, người hâm mộ lại được dịp xuýt xoa ngưỡng mộ về chuyện tình đẹp cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn của Khởi My - Kelvin Khánh.

Khởi My được biết đến là ca sĩ trẻ trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ mãi không già mà cô còn sở hữu giọng ca cao vút được rất nhiều fan ở mọi lứa tuổi. Nữ ca sĩ bén duyên với chồng trẻ là Kelvin Khánh sau khi kết hợp cùng với nhau ca khúc "Gửi cho anh". Sau đó, cả hai công khai hẹn hò vào năm 2014 và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ bởi sự đẹp đôi và lầy lội của mình.

Cuộc sống viên mãn của Khởi My và Kevil Khánh sau khi kết hôn.

Đây là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự "đẩy thuyền" của khán giả. Cả hai đã quyết định về chung một nhà vào năm 2017. Sau khi kết hôn, cả hai rất ít xuất hiện trên truyền hình cũng như tấn suất chạy show cũng giảm. Thay vào đó, họ lo vun vén cho gia đình nhỏ và thường xuyên khoe ảnh đi du lịch trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù không hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng Khởi My vẫn chiếm lượng theo dõi cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news