Tin mới

Khối nhà hàng, biệt thự của đại gia Đà Nẵng Huy "máy nổ"

Thứ hai, 10/11/2014, 18:02 (GMT+7)

Suốt mấy ngày qua dư luận Đà\nNẵng bàn tán xôn xao trước thông tin một nữ nhân viên bị một đại gia đã bị cưỡng\nhiếp tại nhà riêng… Theo báo giới thì đây là ông Lê Bá Huy (còn được gọi là Huy\n“máy nổ”).

 

 

Mấy ngày qua, giới truyền thông liên tục đưa tin về một đại gia Đà Nẵng bị nhân viên nữ tố hiếp dâm cô tại nhà riêng. Theo báo giới thì đây là ông Lê Bá Huy (còn được gọi là Huy “máy nổ”).

Được biết, Huy “máy nổ” (48 tuổi) là một đại gia ở Đà Nẵng vốn nổi tiếng chơi ngông. Ông là TGĐ Công ty TNHH lắp máy Miền Nam, là chủ sở hữu của Khu du lịch văn hóa Không Gian Xưa mang đậm kiến trúc Trung Hoa.

Ảnh: cafeBiz

“Không Gian Xưa” với diện tích gần 5.000 m2, tọa lạc tại địa chỉ 402-404 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng mang đậm chất quê, in đậm dấu ấn tâm hồn Việt với không gian gần gũi cùng thiên nhiên và kiến trúc cổ…

Hai con rồng uy nghi, miệng ngậm ngọc vươn đầu ra biển Đông, cả thân hình cuộn lại ôm trọn vào lòng không gian văn hóa

Được biết, để có được một quán cà phê Không Gian Xưa hoành tráng như thế này, ông Huy đã phải bỏ ra tới 470 tỷ đồng và xây dựng suốt hơn 3 năm mới xong.

Ngay sau cửa ra vào, ở phía bên tay trái là bộ tứ bình tạo nên tổng thể 4 mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông và Mai-Lan-Cúc-Trúc. Bộ tứ bình này được gắn ngay ngắn trên bức tường làm bằng gạch cổ, xây cao.

Ảnh: cafeBiz

Dưới chân các cây hoa là hình ảnh trống đồng Ngọc Lũ, chiếc trống đồng Ngọc Lũ với những hình vẽ trên đó là một cuốn âm lịch tính theo cách tính của người Việt Nam cổ đại và đồng thời mặt trống là một chiếc la bàn cũng là dụng cụ để quan sát mặt trăng và tính thủy triều.

 

Không gian khu ẩm thực. Ảnh: CafeBiz

Ông Huy cũng là chủ nhân của một nhà hàng mang dáng dấp biệt thự sang trọng với phong cách kiến trúc và nội thất bằng gỗ được chạm khắc tinh xảo từ các nghệ nhân nổi tiếng trên đường Phan Chu Trinh, Đà Nẵng. Nhà hàng có tênsamdi trông vô cùng bề thế

Nhà hàng Samdi của ông Lê Bá Huy

Trước đó,  dư luận ở Đà Nẵng xôn xao về vụ việc đại gia nổi tiếng ở Đà Nẵng, ông Lê Bá Huy bị thiếu nữ N.Y (SN 1993, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) tố hiếp dâm.

Theo đơn trình báo gửi cơ quan chức năng và các cơ quan báo chí trên địa bàn Đà Nẵng, vào tối 1/11, thiếu nữ Y. cùng bạn đi ăn tối với đại gia Huy. Sau đó ông Huy chở bạn của Y. về, và chở cô đi lòng vòng các tuyến đường ven biển khu vực quận Sơn Trà.

Đơn tố cáo ông Huy của thiếu nữ Y. Ảnh: giaoduc.net.vn

Thấy thế, thiếu nữ Y. nói ông Huy chở về nhà nhưng ông Huy không chở về mà chở tới khu biệt thự của mình ở ven biển.

Sau đó, ông Huy đưa thiếu nữ Y. đi tham quan biệt thự của mình. Khi đang tham quan ở tầng hai, ông Huy đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với thiếu nữ Y..

Tuy nhiên mới đây, ông Huy đã phủ nhận sự việc trên và cho rằng nữ nhân viên trên đã chủ động, và rằng ông "được cho chứ không hiếp dâm".

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news