Tin mới

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu "về chung một nhà"

Thứ năm, 16/03/2017, 14:53 (GMT+7)

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt Nam. Cặp đôi đang có cuộc sống nhiều người muốn có được.

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt Nam. Cặp đôi đang có cuộc sống nhiều người muốn có được.

Hiện là một trong những cặp đôi sao Việt được nhiều khán giả yêu mến, không ít người đã bày tỏ sự háo hức, mong chờ Trường Giang - Nhã Phương sớm kết hôn để công chúng được chung vui và chúc mừng hạnh phúc của họ. Theo tiết lộ từNhã Phương, cô cho biết bản thân cũng mong muốn sẽ được kết hôn với Trường Giang ở tuổi 28 (năm nay Nhã Phương vừa tròn 27).

 

Nếu cặp đôi này về chung một nhà thì showbiz lại có thêm một cặp vợ chồng quyền lực. Không những thế, khối tài sản riêng mà cả hai đang sở hữu, nếu được hợp nhất thì họ sẽ trở thành một trong những gia đình sao Việt giàu có bậc nhất làng giải trí.

 

Trường Giang hiện là gương mặt danh hài ăn khách nhất nhì làng hài kịch. Dù giàu có nhưng Trường Giang vẫn giữ lối sống giản dị. Từ việc ăn uống đến trang phục, nam danh hài cho biết bản thân không quen mặc đồ hiệu đắt tiền hay ăn ở nhà hàng sang trọng. Trường Giang xuất hiện với tần suất “chóng mặt” trong các chương trình truyền hình đình đám.

Theo mức giá cát-xê dành cho các danh hài nổi tiếng như Trường Giang ở các chương trình gameshow trên truyền hình, để nam diễn viên đóng 1 tiết mục hiện rơi vào khoảng 40-60 triệu đồng. Nếu làm MC thì anh cũng kiếm về không dưới 30 triệu/1 tập phát sóng. Với 1 chương trình truyền hình kéo dài khoảng 13 tập trong 1 tuần ghi hình, tính ra nam diễn viên “bỏ túi” 400 triệu đồng chỉ trong 1 tuần làm việc.

Trường Giang rất “đắt show” trong làng điện ảnh khi liên tục góp vai chính trong những bộ phim như Bí mật lại bị mất (2014), 49 ngày (2015), Taxi Em tên gì (2016)... Chẳng hạn với Doanh thu 15 tỷ của phim "49 ngày", nam nghệ sĩ mang về hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, thu nhập đến từ các hợp đồng quảng cáo, đóng phim, làm giám khảo, liveshow riêng… của “chàng hề xứ Quảng” cũng rất lớn. Nói đến thu nhập của Trường Giang hiện tại thì thật khó mà thống kê cụ thể được số tiền, chỉ biết đơn vị chắc chắn phải là tiền tỷ.

 

Trường Giang đang sở hữu 2 chiếc xe đắt tiền, trong đó một chiếc Mercedes C300 màu đỏ, có giá khoảng gần 2 tỷ đồng đã gắn bó với anh nhiều năm nay. Và một chiếc xe hơi 7 chỗ màu trắng được bạn trai Nhã Phương vừa tậu trong năm 2016 để phục vụ đi diễn.

 

Về nhà cửa, Trường Giang đang sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp cũng trị giá bạc tỷ. Nam danh hài còn sửa sang lại ngôi nhà ở quê cho bố mẹ. Trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Trường Giang cho biết bản thân đang tích cóp tiền để mua một căn nhà khang trang khác rồi mới tính đến chuyện cưới vợ.

 

Về phần Nhã Phương, cô hiện đang là một diễn viên tài năng được nhiều đạo diễn ưu ái “chọn mặt gửi vàng”. Nhã Phương hiện là nữ nghệ sĩ “đắt show” số 1 làng giải trí. Loạt phim "Tuổi thanh xuân" là minh chứng cho việc tên tuổi cô nàng này sẽ còn vươn xa và tỏa sáng trong tương lai.

Khối tài sản mà Nhã Phương tích cóp được sau vài năm làm nghề thuật dù không hề đồ sộ như nhiều cô nàng bằng tuổi khác nhưng hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong tương lai.

 

Năm 2015 được xem là 1 năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp giải trí của cô nàng. Nhiều người tin rằng, mức thù lao Nhã Phương được trả hiện tại gấp rất nhiều lần thời điểm cô bước chân vào làng giải trí 6-7 năm trước.

Ngoài đóng phim, với gương mặt khả ái thì bạn gái Trường Giang còn được mời đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu… Hiện tại, Nhã Phương đã sắm được xe hơi riêng để đi lại và phục vụ công việc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang