Tin mới

Khối tài sản đáng nể của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sau 10 năm kết hôn

Thứ ba, 08/10/2019, 18:03 (GMT+7)

Sau 10 năm kết hôn với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang có cuộc sống giàu có, khiến nhiều người phải ao ước.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bắt đầu quen nhau từ năm 2004 trong một lần làm việc chung. Cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 2009 sau gần 5 năm hẹn hò. Hiện tại, cả hai đã có 2 cô con gái tên Mina và Misu, lần lượt sinh vào các năm 2011, 2016.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Trong suốt 10 năm xây dựng tổ ứng, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có cuộc sống khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Mặc dù ít khoe khoang tài sản trên trang cá nhân nhưng từ khi Nam tiến, cặp đôi này sinh sống trong một căn biệt thự hạng sang với không giang thoáng đãng, rộng rãi.

Lưu Hương Giang lái xe tiền tỉ đi mua sắm

Không những thế, cả hai còn sở hữu xe hơi đắt tiền sau nhiều năm tích góp. Khi tham gia một số sự kiện hay quay gameshow, Lưu Hương Giang cũng tự tin khoác lên mình những cây hàng hiệu sành điệu và những phụ kiện đắt đỏ với mức giá lên tới hàng tỷ đồng.

Cặp đôi tham gia sự kiện với phụ kiện hàng hiệu đắt tiền

Trong vài năm trở lại đây, Hồ Hoài Anh đã trở thành một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc được săn đón trong showbiz. Anh thường xuyên tham gia nhiều chương trình, gameshow truyền hình thực tế với vai trò huấn luyện viên hoặc giám đốc âm nhạc. Trong khi đó, Lưu Hương Giang dù ít xuất hiện rầm rộ những vẫn nhận lời tham gia các chương trình phù hợp. Không ồn ào, khoe khoang nhưng cặp đôi này vẫn sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ao ước.

Dù gặp những trục trặc trong hôn nhân nhưng cả hai đã vượt qua sóng gió

Mới đây, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo đó, đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang khẳng định với chuyện ly hôn là có thật. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua sóng gió và lúc này vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news