Tin mới

Khối tài sản khổng lồ bên Mỹ của "ông hoàng khoe của" Quang Lê

Thứ năm, 27/07/2017, 10:23 (GMT+7)

Với số tiền cát xê 4.000 - 5.000 USD/đêm diễn, Quang Lê dư sức sắm sửa được nhà đẹp xe sang bên Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với số tiền cát xê 4.000 - 5.000 USD/đêm diễn, Quang Lê dư sức sắm sửa được nhà đẹp xe sang bên Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoạt động trong thị trường hải ngoại nhiều năm, lại là ca sĩ đắt show diễn nên khối tài sản Quang Lê có được không phải là nhỏ. Đặc biệt, tên tuổi của Quang Lê càng được nhắc đến nhiều hơn khi nhận Phương Mỹ Chi về làm "gà" độc quyền trong công ty cùng với chuyện tình cảm đầy tai tiếng với Hot girl 9X Thanh Bi.

Ở tuổi 38, Quang Lê sở hữu khối tài sản khiến ai ngưỡng mộ.

Ở tuổi 38 (bằng với Tuấn Hưng), khối tài sản kếch xù Quang Lê có được ngoài công việc ca hát còn là catse ghế nóng của chương trình giải trí. Hiệp top ca sĩ có mức cát-xê cao nhất ở hải ngoại hiện nay là Bằng Kiều, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Quang Lê, Thái Hòa, Ngọc Anh, Tóc Tiên.... Thù lao của họ vào khoảng 4.000 - 5.000 USD/show diễn. Những ca sĩ này khi về nước biểu diễn mức cát-xê có thể cao hơn. Thời gian gần đây, Quang Lê cũng vô cùng đắt show khi được mời làm giám khảo nhiều chương trình âm nhạc trên truyền hình.

Ngoài sự nghiệp viên mãn, Quang Lê còn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi khối tài sản bên Mỹ với nhà đẹp, xe sang. Tuy nhiên, không ít lần giọng ca "đập vỡ cây đàn" bị khán giả cộp mác khoe của quá kệch cỡm.

 
 
 
Nhà vườn rộng rãi, rợp bóng cây trái của Ca sĩ Quang Lê bên Mỹ.
Bên trong căn nhà được Quang Lê khoe với khán giả vào dịp tết vừa qua.
Phòng thu đắt tiền, hiện đại tại nhà riêng.

Dòng xe Limousine được sử dụng trong các sự kiện đặc biệt như đám cưới, tiệc tùng... để thể hiện quyền lực và sự giàu có của người sở hữu nó, tuy nhiên Quang Lê lại dùng nó để đi diễn.

 

Quang Lê cũng không ít lần bị ném đá với những màn khoe của kệch cỡm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài sản Quang Lê