Tin mới

Khối tài sản khổng lồ của 'thần đồng' Thích Tiểu Long dù sớm hết thời ở tuổi 32

Chủ nhật, 03/05/2020, 10:08 (GMT+7)

'Thần đồng võ thuật' nổi danh một thời Thích Tiểu Long có cuộc sống sang chảnh, xa hoa khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thích Tiểu Long sớm nổi danh là ‘thần đồng võ thuật’, ‘cậu bé vàng’ của màn ảnh Trung Hoa một thời. Ngay từ khi còn nhỏ anh đã tham gia đóng phim và gây ấn tượng mạnh mẽ qua một loạt bộ phim đình đám như: Tiếu Lâm tiểu tử, Rồng Thiếu LâmTân Ô Long ViệnThời niên thiếu của Bao Thanh ThiênHuyện quan 9 tuổi,… Thích Tiểu Long được kỳ vọng sẽ là thế hệ kế cận nối tiếp cho những ngôi sao võ thuật kỳ cựu như Thành Long, Lý Liên Kiệt,..

Thích Tiểu Long đóng vai Triển Chiêu trong "Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên"

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Thích Tiểu Long bất ngờ quyết định rút lui khỏi giới showbiz và sang Mỹ du học. Sau khi trở về, anh dần lụi tàn sự nghiệp và trở thành cái tên hết thời dù tuổi đời còn rất trẻ.

Thích Tiểu Long từng được mệnh danh là 'cậu bé vàng' của điện ảnh Hoa ngữ

Tuy không còn nổi tiếng như xưa nhưng Thích Tiểu Long vẫn sở hữu khối tài sản đồ sộ khiến ai cũng phải trầm trồ. Theo đó, anh được thừa kế tài sản lên đến hàng trăm triệu USD từ cha mình - Trần Sơn Đông. Không những thế, khoản tiền cát xê cao ngất ngưỡng khi đóng phim từ bé và lợi nhuận từ kinh doanh cũng giúp Thích Tiểu Long có cuộc sống vô cùng xa hoa, quý tộc.

‘Triển Chiêu nhí’ một thời có cả bộ sưu tập siêu xe đắt tiền, trị giá hàng trăm tỷ đồng với nhiều dòng xe hàng đầu thế giới như: Range Rover Autobiography, Audi R8,…

Không chỉ vậy, Thích Tiểu Long còn có gia thế cực ‘khủng’, được nhiều người kiêng nể. Cha của anh là võ sư Trần Đông Sơn - 1 trong 18 đại kim cang của Thiếu Lâm, sở hữu nhiều công ty lớn nhỏ tại Trung Quốc. Cha nuôi của anh là chủ tịch hãng phim Trường Hoành có tiếng tại điện ảnh nơi đây.

Hiện tại, Thích Tiểu Long không tham gia đóng phim mà tập trung vào việc kinh doanh, đầu tư sản xuất phim ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news