Tin mới

Khối tài sản khổng lồ Vũ Hoàng Việt được bồ già tỷ phú mua tặng

Thứ hai, 02/10/2017, 16:53 (GMT+7)

Thời gian yêu nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt bước sang một trang mới.

Thời gian yêu nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt bước sang một trang mới.

Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Từ đó đến nay, hai người luôn tay trong tay trong các sự kiện. Dù bị dư luận bàn luận nhiều về mối quan hệ này nhưng Vũ Hoàng Việt khẳng định, anh yêu Yvonne Thúy Hoàng bởi đó là một người phụ nữ nhân hậu, có tấm lòng nhân ái chứ không phải vì bất cứ điều gì. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân Vũ Hoàng Việt công khai dòng trạng thái "mình hiện đang độc thân" làm dậy lên nghi vấn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Thời gian yêu nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt bước sang một trang mới. Từ một siêu mẫu chân chất Vũ Hoàng Việt được Yvonne Thúy Hoàng gột sạch vẻ quê mùa bằng những bộ quần áo sang trọng, đắt tiền.

 

Cuộc sống của Vũ Hoàng Việt như sang một trang mới sau khi yêu nữ tỷ phú.


Ngày 8/3/2013, Vũ Hoàng Việt hạnh phúc vì được người yêu tặng chiếc nhẫn giá trị. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời có cánh trên trang cá nhân: "Yvonne đã cho tôi nụ cười rực rỡ như tôi đã mang đến nụ cười đó cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3. Yvonne vẫn thường làm ngạc nhiên tôi như vậy. Nhưng tôi không yêu Yvonne vì những món quà này mà tôi yêu cô ấy vì cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng. Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu tôi nói gì!".

Chiếc nhẫn của Vũ Hoàng Việt được tình già tỷ phú tặng.

Cũng trong năm 2013, Vũ Hoàng Việt còn được nhận một lễ mừng sinh nhật không thể tuyệt vời hơn với món quà là chiếc dây chuyền vàng trị giá hàng trăm triệu đồng từ người tình tỷ phú.

Nam người mẫu được người tình tặng dây chuyền giá trị.

Nhờ "người tình tỷ phú", Vũ Hoàng Việt thường xuyên được đi vòng quanh thế giới, đặc biệt là đi Mỹ.

Tình già tỷ phú của Vũ Hoàng Việt được biết đến là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang. Bà cũng từng là thành viên trong Top 500 triệu phú Mỹ. Độ giàu có, xa hoa của người phụ nữ luống tuổi Yvonne Thúy Hoàng khiến không ít người thật sự tò mò.

 
Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú thường xuyên có mặt ở những nơi sanh chảnh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news