Tin mới

Khối tài sản “khủng” của đại gia – phu quân hoa hậu Hà Kiều Anh

Thứ hai, 02/02/2015, 09:34 (GMT+7)

Không chỉ được biết đến là một vị đại gia có khối\ntài sản 'khủng' với chuỗi khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, bất động sản, ô tô... Ông\nHuỳnh Trung Nam còn được biết đến với vai trò là chồng Hoa hậu\nHà Kiều Anh.

Không chỉ được biết đến là một vị đại gia có khối tài sản 'khủng' với chuỗi khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, bất động sản, ô tô... Ông Huỳnh Trung Nam còn được biết đến với vai trò là chồng hoa hậu Hà Kiều Anh.

 

Sau khi trở thành hoa hậu Việt Nam đăng quang trẻ tuổi nhất (16 tuổi), trải qua sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Ông Nam là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM.

Ông Nam sinh năm 1964, quê Bình Định, từng có 10 năm làm việc và phụ trách kinh doanh tại Xí nghiệp liên hiệp Ba Son Bộ Quốc phòng (1989-1999).

Sau khi rời xí nghiệp Ba Son, ông Nam làm Tổng giám đốc công ty TNHH Hồ Gươm trong 3 năm (2000-2003). Từ năm 2003 đến nay, ông Huỳnh Trung Nam đảm trách vai trò thành viên HĐQT công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH), đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Lạc Việt.

Từ năm 2003 đến nay, anh là Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lạc Việt - The Imperial Group. Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng...

Các lĩnh vực kinh doanh chính của Imperial Group gồm: Trung tâm thương mại với thương hiệu The Imperial Plaza; Khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp với thương hiệu The Imperial Hotel; Văn phòng cho thuê với thương hiệu The Imperial Business Center; Căn hộ cao cấp cho thuê với thương hiệu The Imperial Residences.

Hiện tại, Imperial đã đưa vào hoạt động hệ thống Khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng The Imperial Hotel Vũng Tàu và Imperial Plaza Vũng Tàu, Công ty Toyota Vũng Tàu, chuỗi Nhà hàng Shi-fu Dimsum House. Tập đoàn này cũng đang trong quá trình thực hiện xây dựng các chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hội An, Sài Gòn, Hà Nội, chuỗi Trung tâm thương mại tại Hà Nội, Sài Gòn,…

Ngoài ra, đơn vị này cũng sở hữu showroom Toyota tại Vũng Tàu, với tổng vốn đầu tư khoảng 5 triệu USD. Tính đến năm 2013, tổng số nhân viên của tập đoàn đã vượt 2.800 người. Ngoài kinh doanh, ông Huỳnh Trung Nam còn là Lãnh sự danh dự nước Cộng hòa Malta từ ngày 21/9/2001.

Đồng thời, ông cũng là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại dương (Ocean Hospitality) thay ông Hà Văn Thắm từ ngày 25/10. Đây là tập đoàn lớn vào bậc nhất Việt Nam.

The Imperial Plaza, Trung Tâm Thương Mại cao cấp

Đây là trung tâm thương mại đầu tiên tại Thành phố Vũng Tàu, là một phần của Khu tổ hợp du lịch cao cấp 5 sao “The Imperial Complex”, gồm Trung tâm thương mại, vui chơi giải trí quốc tế “The Imperial Plaza”.khách sạn 05 sao The Imperial Hotel, khu cao ốc căn hộ cao cấp “The Imperial Serviced Apartment” cùng với các hạng mục công trình tiện ích khác như hồ bơi, sân tennis và Câu lạc bộ biển “The Imperial Beach Club”…

The Imperial Plaza có tổng diện tích 10,000 m2 cao 4 tầng nằm trên đường Thùy Vân. Với 7,500 m2 diện tích sàn là nơi hội tụ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới.

Hệ thống Khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng The Imperial Hotel Vũng Tàu


Hệ thống 4 nhà hàng Shi Fu - chuyên về Dimsum tại Tp.HCM


Căn hộ cao cấp cho thuê với thương hiệu The Imperial Residences.


Công ty Toyota Vũng Tàu


Toyota Vũng Tàu có tổng diện tích là 3,500 m2, được xây dựng gồm 3 khu chính: khu trưng bày sản phẩm và văn phòng rộng 1,500m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng trên 2,500m2 gồm 11 khoang sửa chữa, 26 khoang đồng sơn, 1 khu vực rửa và làm đẹp xe, 6 khoang chờ bên trong, 6 khoang chờ bên ngoài và 1 khu vực giao xe mới.

Khai thác, chế biến và kinh doanh đá cẩm thạch


Công ty Kim Việt, Tiffani Mable, là một trong những nhà cung cấp đá cẩm thạch lớn nhất Việt Nam, khai thác đá cẩm thạch trong khu vực hơn 75 ha tại Nghệ An, với trữ lượng hàng triệu m3 đá. Cung cấp cho thị trường các sản phẩm nội thất nhà bếp và nhà tắm.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news