Tin mới

Khởi tố 6 đối tượng đánh bạc ở nhà Phó Giám đốc sở Y tế Đắk Lắk

Thứ ba, 06/03/2018, 10:44 (GMT+7)

Chiều 5/3, Viện KSND Thành phố Buôn Ma Thuột đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại nhà Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk vào ngày 27/2

Chiều 5/3, Viện KSND Thành phố Buôn Ma Thuột đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại nhà Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk vào ngày 27/2.

Theo tin tức từ Infonet, Pháp luật Việt Nam, các đối tượng bị khởi tố gồm: Trần Huy Ngọc (SN 1988), Nguyễn Thị Trà My (SN 1994), Trần Hoàng Yến (SN 1993), Nguyễn Hoàng Tuấn Anh (SN 1993), Đinh Công Hiếu (SN 1993), Hoàng Trần Nhất Vy (SN 1993).

Trước đó, báo chí đã thông tin, vào lúc 17h ngày 27/2/2018, Cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột bắt quả tang 6 đối tượng đang tham gia tại căn nhà số 46 đường Thái Phiên (TP Buôn Ma Thuột), là nơi cư trú của gia đình ông Nguyễn Trung Thành (Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk).

Ngôi nhà của Phó giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk nơi 6 đối tượng tổ chức đánh bạc.Ảnh Phapluatplus

Một cán bộ tổ dân phố 5, phường Tân An cũng xác nhận: Cơ quan chức năng có mời ông đến chứng kiến hiện trường và ký biên bản làm việc. Người đứng tên chủ hộ là mẹ của ông Thành và gia đình ông Thành hiện đang sinh sống ở đó.Tại thời điểm bắt vụ đánh bạc ông Thành cho biết ông đang đi công tác ở Hà Nội.

Tang vật thu giữ trên chiếu bạc là hơn 10 triệu, trong ví của những người tham gia đánh bạc nói trên còn có hơn 23 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng xác nhận căn nhà trên là của Phó Giám đốc Sở Y Tế việc ông Thành có tham gia đánh hay không, thượng tá Tuấn nói không rõ vì tất cả nằm trong hồ sơ của Công an thành phố  Buôn Ma Thuột nên có kết luận điều tra sẽ cung cấp.

Hiện vụ việc, đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ để hoàn tất hồ sơ để truy tố các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news