Tin mới

Khởi tố, bắt giam Bí thư Đoàn phường sàm sỡ bé gái tại trụ sở UBND

Thứ sáu, 21/06/2019, 14:58 (GMT+7)

Tới trụ sở UBND phường để sinh hoạt hè, bé gái P.H.V. (SN 2008) đã bị Bí thư Đoàn phường có hành vi dâm ô ngay tại phòng làm việc.

Theo tin tức trên VietNamNet, ngày 21/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Thái Bình cho biết, đã khởi tố vụ án “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” xảy ra tại Ủy ban nhân dân phường Đề Thám, TP.Thái Bình.

Đồng thời khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Ánh Dương (SN 1984, trú tại tổ 8, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình) để điều tra về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 1 điều 146 Bộ luật Hình sự.

Trụ sở UBND phường Đề Thám (TP.Thái Bình) nơi xảy ra vụ án. Ảnh: ĐV

Theo lời kể của bố bé V., tối ngày 10/6, con gái ông cùng các bạn sang phường sinh hoạt hè như mọi hôm. Khi đang chơi trên tầng 4 trụ sở UBND phường thì Dương gọi xuống phòng làm việc ở tầng 3.

Tại đây, Dương cho các cháu mượn máy tính bảng để chơi và nghe nhạc. Lúc này, đối tượng đã có hành vi sờ soạng khắp người cháu. Chưa dừng lại, sau khi cháu giãy ra để chạy, Dương vẫn đuổi theo và tiếp tục có những hành vi bệnh hoạn.

Sau khi nghe con kể lại sự việc, bố bé gái đã gọi điện cho lãnh đạo phường đề nghị đến tìm hiểu sự việc. Bị truy vấn, Dương quanh co chối tội, luôn miệng bảo mình chỉ đùa. Gia đình tiếp tục gửi đơn lên cơ quan chức năng yêu cầu xác minh làm rõ.

Vào cuộc điều tra, ngày 12/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Phạm Ánh Dương.

Chia sẻ với PV Đất Việt, ông Đặng Vũ Khôi, nguyên Chủ tịch UBND phường Đề Thám cho biết, ở cơ quan, Dương là một cán bộ trẻ, năng động, nhiệt tình. Dương đã có vợ con. Sau khi biết thông tin sự việc, mọi người trong cơ quan ai cũng bất ngờ.

"Nhìn hình thức bên ngoài Dương vẫn còn rất trẻ, đẹp trai. Còn cháu bé là người dân địa phương, cháu vẫn đi học", nguyên lãnh đạo phường Đề Thám thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bí thư đoàn