Tin mới

Khởi tố, bắt giam cặp vợ chồng chủ xe đánh nữ hành khách vì chụp ảnh xe 'đánh võng'

Chủ nhật, 24/03/2019, 19:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ hành khách bị tài xế và phụ xe hành hung vì chụp ảnh xe buýt “đánh võng”, cơ quan chức năng Hà Tĩnh vừa bắt giam 2 đối tượng.

Theo tin tức trên Người lao động, Công lý, chiều 24/3 Trung tá Trần Vĩnh Thành - Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Văn Lĩnh (SN 1972, trú TP. Hà Tĩnh); Phạm Thị Thu Hiền (SN 1982, vợ của Lĩnh) về tội "Cố ý gây thương tích".

Vợ chồng Lĩnh là tài xế và phụ xe "buýt giả" đã hành hung khiến một nữ hành khách đi xe bị thương vào ngày 11/3 vừa qua.

Sau khi có quyết định khởi tố, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt tạm giam đối với Phan Văn Lĩnh và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phạm Thị Thu Hiền về tội " Cố ý gây thương tích".

Vợ chồng đối tượng Lĩnh tại công an.

Trước đó, chị Võ Thị Hoài (SN 1992, trú tại xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 15h ngày 11/3, chị đứng bắt xe buýt từ TP Hà Tĩnh về Cẩm Xuyên. Khi thấy chiếc xe ô tô BKS 38B - 01116 đi tới, nghĩ đây là xe buýt nên chị đón xe.

Chị Hoài sau khi bị hành hung chấn thương. Ảnh: FB

Tuy nhiên, trên đường đi chiếc xe này liên tục lạng lách đánh võng, phóng nhanh khiến nhiều hành khách hoảng sợ. Khi hành khách trên xe phản ánh và yêu cầu xe đi chậm thì nhân viên trên xe liên tục chửi, dọa nạt.

Lúc này, chị Hoài xuống xe đã dùng điện thoại quay lại với mục đích phản ánh cơ quan chức năng. "Tuy nhiên khi đứng chụp thì 2 người trên xe lao xuống đánh tôi, người cầm tóc, người đấm và tát vào mặt tôi khiến chảy máu mũi, trầy xước vùng mặt", chị Hoài nói và cho biết, do chiếc xe "dù" này sơn màu giống như xe buýt nên nhiều người lầm tưởng. Khi bị đánh chị đã cầu xin, tuy nhiên 2 người này vẫn không dừng lại mà liên tục dùng vũ lực tấn công.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyên có đủ tài liệu chứng minh  Lĩnh, Hiền đã hành hung gây thương tích cho chị Hoài. Hành vi của vợ chồng này "có tính chất côn đồ" thể hiện thái độ thái độ coi thường pháp luật.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý 2 đối tượng trước pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news