Tin mới

Khởi tố, bắt tạm giam nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội dâm ô 3 bé gái

Thứ ba, 19/11/2019, 20:20 (GMT+7)

Bị can Nguyễn Tiến Dũng bị bắt tạm giam 2 tháng 24 ngày để điều tra về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi" đối với 3 bé gái tại trung tâm này.

Theo tin tức từ báo VOV, Người lao động, chiều tối 19/11, Viện Kiểm sát nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã phê chuẩn các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên phòng quản lý hồ sơ – giáo dục tư vấn, Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM (trụ sở đường Nơ Trang Long, Phường 13, quận Bình Thạnh, thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.

Bị can Nguyễn Tiến Dũng bị bắt tạm giam 2 tháng 24 ngày để điều tra về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi" đối với 3 bé gái tại trung tâm này.

Trên tờ Người lao động, đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh, xác nhận đến nay, cơ quan cảnh sát điều tra đã đủ căn cứ xác định ông Dũng dâm ô với 3 bé gái dưới 16 tuổi tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội.

Ông Nguyễn Tiến Dũng (trái).

Trước đó, TTXVN đưa tin, ngày 15/11, Công an Phường 13, quận Bình Thạnh tiếp nhận đơn tố cáo về hành vi dâm ô của Nguyễn Tiến Dũng từ gia đình một bị hại. Sau đó, Công an Phường 13 đã chuyển hồ sơ cho Cơ quan điều tra Công an quận tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ.

Ngày 16/11, Cơ quan Công an đã mời 2 người là bạn của nạn nhân và xác định được đây vừa là hai nhân chứng vừa là bị hại; đồng thời phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân quận Bình Thạnh đánh giá chứng cứ, dấu hiệu tội phạm.

Sau đó, Công an làm việc với ông Dũng và ông này đã thừa nhận có hành vi dâm ô đối với các bé gái đang được quản lý tại Trung tâm. Cơ quan điều tra xác định đủ căn cứ để khởi tố ông Dũng về hành vi dâm ô với 3 bé gái. Tới chiều 17/11, Công an bắt khẩn cấp Nguyễn Tiến Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Tiến Dũng