Tin mới

Khởi tố, bắt tạm giam nữ doanh nhân xinh đẹp sát hại người tình trẻ

Thứ tư, 07/08/2019, 14:32 (GMT+7)

Ngày 7/8, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Đỗ Thu Hà (SN 1986, trú tại phường Đông Hương) để điều tra về tội Giết người.

Hà được xác định là nghi can đã dùng dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) đâm chết anh Lê Thế Vinh (SN 1990, trú tại phường Ba Đình, TP.Thanh Hoá), là cán bộ Tòa án Nhân dân huyện Hoằng Hoá tử vong vào tối ngày 4/8 tại phố Lê Vãn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Đối tượng Đỗ Thu Hà. Ảnh: C.A.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 4/8 do mâu thuẫn trong quan hệ tình ái với người tình là anh Vinh, Hà đã dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào người anh Vinh khi anh này đang lái xe ô tô khiến anh Vinh tử vong ngay sau đó.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: TP

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp với Công an Thành phố Thanh Hóa phong toả hiện trường, điều tra và vận động đối tượng Hà ra cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Hà thừa nhận hành vi sát hại anh Vinh là do mâu thuẫn trong quan hệ tình ái. Nguyên nhân là do anh Vinh đề nghị chia tay nhưng Hà không đồng ý nên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

Được biết, Đỗ Thu Hà là giám đốc Công ty chuyên thiết kế xây dựng nội thất trên địa bàn TP.Thanh Hóa. Ngoài ra, nghi phạm Hà còn tham gia góp vốn làm ăn trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nên được coi là một doanh nhân trẻ, thành đạt và rất giàu có.

Hà từng ly hôn với chồng cũ sau một thời gian ngắn chung sống với nhau nhưng không hạnh phúc. Sau đó, nghi phạm gặp anh Vinh và 2 người có quan hệ tình ái với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news