Tin mới

Khởi tố đối tượng 16 tuổi cưỡng bức bé gái nhà hàng xóm

Thứ ba, 23/07/2019, 21:33 (GMT+7)

Nhân lúc người lớn đi vắng, đối tượng Mai Văn Tường đã xâm hại tình dục đứa trẻ 8 tuổi ngay tại nhà của nạn nhân.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Việt Nam, Người đưa tin, ngày 23/7, Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Mai Văn Tường (SN 2003) trú tại xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, Tường là hàng xóm thân thiết với anh Nguyễn Văn T. nên thường qua lại nhà anh T. chơi cũng như nhậu nhẹt và công việc hàng ngày. Như những lần trước, vào khoảng 12h30 phút ngày 25/6/2019, Tường sang nhà anh T. chơi. Tại đây, y phát hiện người bố đi vắng, còn bà nội đang ngủ ở trong nhà nên nảy sinh ý định xâm hại cháu N.T.B.Tr. (SN 2011).

Đối tượng Mai Văn Tường.

Gã lấy 1 chiếc chiếu cói sơn màu đỏ trải xuống đất cạnh giường ngủ và bàn học, dụ dỗ cháu Tr. thực hiện hành vi giao cấu. Đang trong quá trình thực hiện hành vi, thì một người chị họ của cháu Tr. đến và chứng kiến toàn bộ sự việc. Lúc này, Tường mới dừng lại, vội vàng mặc quần rồi bỏ đi.

Sau đó, người chị họ này đã kể lại cho bố của cháu Tr. biết sự việc trên. Xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Tân Kỳ đã cử các điều tra viên vào cuộc làm rõ và xác định Mai Văn Tường là kẻ gây ra vụ việc trên.

Tại cơ quan công an, đối tượng Tường đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng đã được Công an huyện Tân Kỳ bàn giao cho Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra theo đúng thẩm quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan