Tin mới

Khởi tố đối tượng cưỡng bức bé gái bị bại não

Thứ hai, 29/05/2017, 10:33 (GMT+7)

Khi đến nhà người cùng buôn chơi, thấy bé gái 15 tuổi bị khuyết tật đang nằm trên nền nhà, đối tượng đã giở trò đồi bại với bé gái.

Khi đến nhà người cùng buôn chơi, thấy bé gái 15 tuổi bị khuyết tật đang nằm trên nền nhà, đối tượng đã giở trò đồi bại với bé gái. 

Thông tin trên báo Người đưa tinCông Lý cho biết, ngày 29/5, Đại tá Hà Khắc Nghinh, Trưởng Công an huyện Cư M’gar cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Y Nuôn Rya (SN 1978, trú tại xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 24/5, Y Nuôn đã đến nhà ông Y.M. (ngụ cùng xã) chơi nhưng chủ nhà đã đi vắng chỉ còn em H’N. (SN 13/02/2002, con ông Y.M.) ở nhà. Biết em H’N. bị bệnh bại não, liệt 2 chân và bị câm nên Y Nuôn đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Lúc này, Y Nuôn đã khống chế bé H'N để thực hiện hành vi đồi bại thì nạn nhân la lên. Khi nghe thấy tiếng con gái kêu la, ông Y.M đang ở quán gần đó đã chạy về nhà xem tình hình. 

Khi về đến nhà, anh T.M đã bắt quả tang Y Nuôn đang dở trò đồi bại với con gái mình nên giữ gã lại và trình báo cho Công an xã Ea M’droh.

Trong bản kết luận pháp y số 683, ngày 25/5, của trung tâm Pháp y tỉnh Đắk Lắk kết luận, H’N bị chấn thương bộ phận sinh dục ngoài, màng trinh không bị rách.Tại thời điểm H'N bị cưỡng bức, H'N mới chỉ được 15 tuổi 3 tháng 11 ngày. 

Hiện cơ quan CSĐT công an huyện Cư M'gar đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news