Tin mới

Khởi tố gã xăm trổ cuồng ghen, đánh đập bạn gái trong nhiều giờ

Chủ nhật, 28/06/2020, 09:25 (GMT+7)

Sau khi có kết quả giám định thương tích của nạn nhân, Công an thị xã Nghĩa Lộ cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với gã trai xăm trổ đánh bạn gái nhiều giờ.

Theo tin tức trên Công an nhân dân, ngày 27/6, Công an thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) vừa có thông báo về kết luận giám định thương tích đối với nạn nhân bị bạn trai đánh đập dã man trong nhiều giờ đồng hồ gây bức xúc dư luận.

Chị Lam bị đa chấn thương khắp người sau khi bị Trường hành hung. Ảnh: FBNV

Kết luận của Trung tâm pháp y tỉnh Yên Bái cho biết, tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, trú ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) sau trận đòn dã man của anh Vũ Viết Trường (27 tuổi) là 2%.

Trong vụ án này, mặc dù tỷ lệ tổn thương cơ thể của Lam là dưới 11% nhưng hành vi cố ý gây thương tích của Trường có tính chất côn đồ. Căn cứ Điều 36 và Điều 179 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghĩa Lộ ra Quyết định khởi tố bị can số 32 ngày 26/6/2020 đối với bị can Trường về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, chị Lam đã "rớt nước mắt" khi nhận được thông báo kết luận giám định của cơ quan cảnh sát điều tra.

Hình ảnh chị L. bị T. đánh đấm túi bụi xảy ra vào đêm 31/5 vừa qua.

"2 giờ bị quăng quật, thừa sống thiếu chết. Khi nhập viện thì đau không cựa được người, không thể tự nằm, ngồi và phải di chuyển bằng xe lăn. Đầu óc thì hoảng loạn, nhớ quên lẫn lộn mà kết quả giám định chỉ 2%", chị Lam cho biết.

Cũng nói thêm với báo này, chị Lam cho biết ngày 12/6 được đưa đi giám định, bác sĩ tại Trung tâm pháp y Sở Y tế tỉnh Yên Bái đối chiếu với bệnh án của bệnh viện để kiểm tra lại các vết thương. "Bác sĩ nhìn bệnh án, xem qua loa cơ thể mình rồi ghi không còn vết tích", cô gái nói.

Theo Lam, lần giám định hôm 12/6, cán bộ giám định không kiểm tra phần đầu dù trước đó cô bị Trường đánh, đấm liên tục vào mặt, ném ghế vào đầu. Khi cô viết bài bày tỏ sự bức xúc lên Facebook, công an sở tại gọi điện yêu cầu đi giám định lại vì "hôm trước làm thiếu".

Đến ngày 22/6, Lam tiếp tục được kiểm tra thương tích trên người. Sau đó nhận kết luận giám định thương tổn cơ thể là 2%.

Điều đáng nói là theo lời kể của cô gái này thì cô bị hành hung ngày 1/6 và nhập viện, ngày hôm sau đã báo công an ngay nhưng đến tận 3/6 công an bảo chở đi giám định thương tích. Thế nhưng đến tận ngày 12/6 khi hầu như vết thương, bầm tím trên cơ thể mình đã biến mất và hồi phục thì mới được đưa đi giám định thương tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news