Tin mới

Khởi tố kẻ biến thái tấn công hàng loạt nữ sinh

Thứ tư, 10/12/2014, 20:23 (GMT+7)

Công an TP.Huế cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hữu Phúc (23 tuổi) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

 

 

Công an TP.Huế cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hữu Phúc (23 tuổi) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 9/12 Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với đối tượng Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú tại 45 Lê Duẩn, TP Huế) để làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, từ ngày 23/9 đến 30/11, Trần Hữu Phúc đã dùng vật nhọn (bút chì, thanh gỗ được vót sắc nhọn) để thực hiện 8 vụ đâm “vùng kín” nữ sinh ở các trường đại học và phụ nữ trên địa bàn TP Huế gây xôn xao dư luận.

Đặc biệt, vào trưa 30/11, Phúc liên tiếp đâm “vùng kín” 3 phụ nữ đang bán ở các shop áo quần trên đường Trần Cao Vân, Nguyễn Tri Phương và Hùng Vương (TP Huế).

Trần Hữu Phúc - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

Chiều 30/11, khi Phúc đang chạy xe máy trên đường Phan Đình Phùng thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Phúc cũng cho biết không thấy hối tiếc khi gây ra các vụ việc trên mà ngược lại còn cảm thấy thích thú. Công an nhận định Phúc không mắc bệnh tâm thần.

Chi sẻ trên báo Giáo dục và Thời đại, bà Trần Thị T, mẹ của Phúc cho biết: Cha Phúc mất sớm vì bệnh hiểm nghèo để lại cho bà 2 con trai còn nhỏ. Hàng ngày bà bắt xe ra chợ An Lỗ mua rau quả rồi mang vào bán ở các chợ trong thành phố. Hai anh em Phúc đều chăm chỉ học hành, không quậy phá. Từ khi lớn lên, biết gia đình khó khăn nên cả hai anh em vừa đi học vừa đi làm thêm để kiếm tiền trang trải sinh hoạt.

Xem thêm Video những thời kì đẫm máu nhất lịch sử loài người :

Sau 4 năm học đại học tại Khoa Du lịch (ĐH Huế) Phúc tốt nghiệp loại giỏi, rồi ra trường xin vào làm lễ tân tại một khách sạn trên địa bàn TP.Huế và không hề có biểu hiện gì khác thường, em trai Phúc hiện đang học cao học.

Cách đây không lâu, Trần Hữu Phúc còn được học bổng ở Singapore nên người em bán sợi dây chuyền đang đeo làm lộ phí cho anh xuất cảnh. Tuy nhiên, bị trục trặc về sức khỏe nên Phúc không được đi.

Ngoài ra những đồng nghiệp của Phúc tại khách sạn Thái Bình Dương cũng bất ngờ khi hay tin "chàng đồng nghiệp dễ thương" bị bắt vì hành vi "biến thái".

Sau khi tốt nghiệp vào tháng 6/2014, Trần Hữu Phúc được nhận vào làm lễ tân khách sạn và thường xuyên được giao nhiệm vụ đón khách ở bến xe Nguyễn Hoàng.

Chị Phạm Thị Ph, đồng nghiệp của Phúc cho biết: "Trong những lần tiếp xúc thì thấy Phúc rất vui tính, dễ gần nhưng hơi láu táu và không có biểu hiện gì cho thấy là một người "biến thái". Trước khi bị bắt 1 ngày, Phúc vẫn làm việc bình thường. Tối qua khi tôi lên mạng thì mới bất ngờ khi thấy đồng nghiệp bị bắt".

Thậm chí khi công an đến bắt, Phúc đang đến đón người yêu tại đường Hai Bà Trưng.

Theo Gia Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news