Tin mới

Khởi tố kẻ sát hại vợ rồi phi tang xác ở nghĩa trang

Thứ tư, 22/11/2017, 09:45 (GMT+7)

Vì ghen tuông, người đàn ông đã dùng búa đinh đánh vào đầu khiến vợ tử vong rồi chở thi thể ra nghĩa trang, tẩm xăng đốt để phi tang.

Vì ghen tuông, người đàn ông đã dùng búa đinh đánh vào đầu khiến vợ tử vong rồi chở thi thể ra nghĩa trang, tẩm xăng đốt để phi tang.

Theo tin tức từ Lao Động, Công Lý, ngày 21.11, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho hay: Cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt giam khẩn cấp để điều tra, đối với Bùi Minh Sang (sinh năm 1967, thường trú thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước), về tội “giết người”.

Đối tượng Bùi Minh Sang (sinh năm 1967). Ảnh Lao Động

Trước đó, ngày 12/11, tại nghĩa trang thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, người dân trong xã phát hiện 1 thi thể cháy đen. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Mai Hoa (SN 1967), ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng.

Ngay sau khi vào cuộc xác minh điều tra, Công an tỉnh Bình Phước làm rõ nghi can sát hại bà Hoa chính là người chồng tên Bùi Thanh Sang.Tại cơ quan điều tra, ông Sang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời kể của ông Sang, ông đã dùng búa đập vào gáy bà Hoa, khiến bà Hoa chết ngay tức thì. Sau đó, ông Sang lấy chiếu bó xác bà Hoa và cuốn thêm một lớp áo mưa bên ngoài rồi dùng xe máy chở ra nghĩa trang thôn Phú Vinh đốt xác nhằm phi tang.
Ông Sang đã tẩm xăng đốt 2 lần; nhưng xác bà Hoa vẫn không cháy hết. Vì vậy, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, khi người dân đi viếng mộ tại nghĩa trang đã phát hiện và báo công an, chính quyền.

Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Sang theo quy định của pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news